Đội hình trong mơ của M.U mùa giải 2015/2016

09:44 Thứ sáu 03/07/2015

Theo Telegraph, đội hình Quỷ đỏ mùa giải tới sẽ trở nên hoàn hảo nhờ sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao như Sergio Ramos, Morgan Schneiderlin hay Hugo Lloris…

Thủ môn: Hugo Lloris

Trước sự chèo kéo từ Real Madrid, David De Gea đã thừa nhận muốn trở về thi đấu tại La Liga. Với đẳng cấp và kinh nghiệm hàng đầu, thủ môn của Tottenham hoàn toàn đủ khả năng thay thế De Gea ở vị trí người gác đền tại Old Trafford.

Hậu vệ phải: Seamus Coleman

Sau thất bại trong thương vụ Dani Alves và mới đây là Nathaniel Clyne. HLV Van Gaal đã chính thức gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Ireland. Thậm chí, M.U sẵn sàng cho đội chủ sân Goodison Park mượn Adnan Januzaj như một điều khoản đi kèm nhằm thuyết phục “The Toffees” nhả người.

Trung vệ: Sergio Ramos

Một trung vệ đẳng cấp hàng đầu là điều M.U thiếu trong những mùa giải gần đây. Đội chủ sân Old Trafford tỏ ra rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Mức giá 65 triệu bảng mà Real Madrid đưa ra là trở ngại duy nhất ngăn cản Ramos đến với sân Old Trafford.

Trung vệ: Marcos Rojo

Cựu sao Sporting là một trong những bản hợp đồng thành công của “Tuy líp thép” trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Rojo thi đấu ngày càng chững chạc và chắc chắn. Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự giúp ĐTQG Argentina tiến thắng vào chung kết Copa America tại Chile.

Hậu vệ trái: Daley Blind

Con trai của cựu danh thủ Danny Blind là chốt chặn vững chắc bên hành lang trái của M.U mùa giải vừa qua. HLV Van Gaal đặc biệt hài lòng với những gì tuyển thủ Hà Lan đã thể hiện. Nhà cầm quân 63 tuổi tin tưởng Daley Blind sẽ trở thành một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới trong tương lai gần.

Tiền vệ trái: Ashley Young

Cựu sao Aston Villa hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Louis Van Gaal. Tiền vệ 29 tuổi là mối đe dọa thực sự bên hành lang cánh trái nhờ những pha dốc bóng ở tốc độ cao và những cú tạt bóng chất lượng. Ngoài ra, khả năng phòng ngự khá tốt cũng giúp cựu tuyển thủ Anh ghi điểm trong mắt nhà cầm quân người Hà Lan.

Tiền vệ trung tâm: Michael Carrick

Vai trò của lão tướng 33 tuổi là vô cùng quan trọng trong lối chơi thiên về kiểm soát bóng của Van Gaal. Bằng chứng là 6 trận cuối mùa giải không có Carrick, M.U chỉ giành 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua đến 3 trận.

Tiền vệ trung tâm: Morgan Schneiderlin

Với sức mạnh, thể lực dồi dào cùng với lối chơi xông xáo nhưng không kém phần thông minh, tuyển thủ Pháp là sự tăng cường chất thép cho tuyến giữa vốn mỏng manh của đội chủ sân Old Trafford. M.U sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 25 tuổi.

Tiền vệ phải: Memphis Depay

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1994 được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hay nhất thế giới hiện nay. Sau chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo PSV, bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng được kỳ vọng trở thành “Cristiano Ronaldo mới” tại sân Old Trafford.

Tiền đạo: Karim Benzema

Đẳng cấp của tiền đạo người Pháp được khẳng định trên khắp châu Âu trong nhiều năm qua. Ngoài những cú dứt điểm có độ chính xác cao, khả năng phá bẫy việt vị cũng là điểm mạnh của chân sút 27 tuổi. Benzema sẽ là đối tác ăn ý cùng Rooney trên hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

Tiền đạo: Wayne Rooney

“Gã Shrek” là vị trí không thể thay thế trong đội hình của Van Gaal mùa giải vừa qua. Nhờ tố chất thủ lĩnh, Rooney luôn mang lại sự yên tâm cho các cầu thủ M.U mỗi khi anh có mặt trên sân. Tiền đạo 29 tuổi là sự hiện thân của ý chí và tinh thần bất khuất của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson.

Dũng Sĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục