Phong độ sa sút, sao Liverpool vẫn được bảo vệ

09:32 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnCó phong độ đáng thất vọng trong thời gian qua, nhưng tiền đạo Daniel Sturridge vẫn nhận được sự ủng hộ từ ông thầy Juergen Klopp.

Liverpool-v-Manchester-United-Premier-League

 Daniel Sturridge và ông thầy Juergen Klopp. Ảnh: Internet.

Tiền đạo của Liverpool, Daniel Sturridge đã không ghi bàn ở Premier League kể từ tháng 4 năm nay. Phong độ đáng thất vọng này đang khiến anh phải nhận nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, mới đây huấn luyện viên Juergen Klopp đã lên tiếng bênh vực học trò.

"Sau mỗi buổi tập, khi chứng kiến cái bài tập dứt điểm của cậu ấy (Daniel Sturridge), tôi đã phải thốt lên rằng: Khỉ thật, không thể tin được" - Klopp trả lời báo chí, tin rằng khả năng dứt điểm của tiền đạo người Anh là tốt không cần bàn cãi.

"Tôi nghĩ đây là thời điểm không dễ dàng cho cậu ấy. Tuy nhiên mọi cầu thủ đều gặp vấn đề như vậy. Daniel là một tiền đạo xuất chúng. Một cầu thủ có bản năng săn bàn bẩm sinh. Chỉ cần đúng thời điểm, đúng khoảnh khắc và mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều."

Lần gần nhất Sturridge nổ súng cho Liverpool ở Premier League đã là ngày 23/04 năm nay, trong trận gặp Newcastle. Kể từ đó đến nay, tiền đạo 27 tuổi đã tịt ngòi trong 6 tháng và mới nhất, là màn trình diễn thất vọng trước Manchester United tại Anfield.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục