Pep tập trung gia cố tuyến ba, sẵn sàng hy sinh "cơn lốc nước Đức"

16:05 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Premier League được cho là sẽ sẵn sàng bán đi một ngôi sao của mình.

Leroy Sane từng là một quân bài quan trọng của HLV Pep Guardiola, thế nhưng ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, đã có những liên hệ mạnh mẽ giữa tuyển thủ Đức và Bayern Munich. 

Ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, tiền vệ sinh năm 1996 có lẽ đã trở thành một Hùm xám nếu không gặp chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên hè tới, khi mà Sane hoàn toàn hồi phục, nhiều khả năng thương vụ sẽ được đại diện Bundesliga tái khởi động, nhất là khi chính Sane được cho là đã chủ động đánh tiếng.

Craig Burley nói về việc Sane tới Bayern Munich - Bóng Đá

Leroy Sane nhiều khả năng sẽ rời Etihad vào kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Và theo thông tin từ Express, phía Manchester City có khả năng lớn sẽ chấp thuận nhả người. Lý do là bởi HLV Pep Guardiola muốn tập trung tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League được cho là sẽ chi đậm để gia cố cho tuyến ba của mình.

Nếu kịch bản này xảy ra, vậy thì nó cũng sẽ không phải điều gì quá bất ngờ. Mùa giải năm nay, chấn thương của Aymeric Laporte thực sự đã trở thành một cơn ác mộng với The Citizens. Thiếu vắng cầu thủ người Pháp, hàng thủ của Man City trở nên mong manh hơn nhiều, và đó là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc bây giờ, thầy trò Pep Guardiola đã bị Liverpool bỏ lại với khoảng cách lên tới 22 điểm.

Cùng thưởng thức cú hattrick của Sterling vào lưới West Ham:

Anh Tú | 15:35 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục