Pep Guardiola: "Liverpool thật phi thường nhưng..."

23:02 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch với Liverpool mùa này.

Tới thời điểm này của mùa giải, Man City coi như đã rớt lại phía sau trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League với Liverpool. Sau 23 vòng đấu, The Kop "một mình, một ngựa" băng băng tiến về đích mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Sau chiến thắng 2-0 trước Man United, Liverpool đã bỏ cách biệt Man City tận 16 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Mới nhất, HLV Pep Guardiola đã có những phân tích về vấn đề mà Man City đang gặp phải.

Liverpool are extraordinary but I am only focused on improving Man City - Guardiola - Bóng Đá

 Pep Guardiola chia sẻ về cuộc đua với Liverpool.

Cụ thể, Pep Guardiola chia sẻ trên Sky Sports: "Rõ ràng chúng tôi không thể phủ nhận rằng, Liverpool là một đội bóng phi thường. Nhưng trong suốt 24 tiếng, tôi chỉ muốn suy nghĩ về đội bóng của tôi mà thôi.

Tôi luôn suy nghĩ về những gì chúng tôi đang có, những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi có thể làm tốt hơn. Tôi không bị phân tâm quá nhiều bởi các đội khác ở các giải đấu khác hoặc, trong trường hợp này là Liverpool."

Pep Guardiola cũng khẳng định: "Chúng tôi đã ghi bàn nhiều hơn Liverpool, tôi không rõ nhiều hơn bao nhiêu. Nhưng chúng tôi đã để thủng lưới những bàn thua không nên có và mất điểm. Khi chuyện này xảy ra, thật khó để cạnh tranh với Liverpool. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng ngự."

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 22:04 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục