Pep Guardiola dùng đội hình 2 tái đấu Mourinho

22:34 Thứ ba 25/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSự chờ đợi về một cuộc đối đầu nảy lửa ở League Cup giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho có thể không xảy ra.

pep

 Có còn hấp dẫn nữa? Ảnh: Internet.

Lá thăm may rủi đã đưa Pep Guardiola và Jose Mourinho tiếp tục chạm trán nhau ở vòng 3 League Cup. Tuy nhiên, trái mới màn so tài kích tính ở  Premier League tháng trước, có vẻ như cuộc tái đấu lần này sẽ không hấp dẫn như chờ đợi.

Cụ thể, trước trận derby thành Manchester, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị, đồng thời dưỡng sức cho các trụ cột trước trận chiến với West Brom ở Premier League cũng như Barcelona tại đấu trường Champions League.

Theo đó, Pep Guardiola cho hay: "Chúng tôi sẽ xoay tua đội hình. 6 hay 7 cầu thủ sẽ được ra sân ngay từ đầu. Đầu tiên, họ xứng đáng được thi đấu và kế tiếp, trận đấu vừa qua trước Southampton thực sự rất khó khăn.

Các cầu thủ Southampton đã bòn rút không ít thể lực của chúng tôi. Dù vậy tôi cần thời gian để đưa ra quyết định ai sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Chúng tôi còn một buổi tập để đánh giá lại tình hình."

Nhận định về trận chiến với Manchester United, Pep khẳng địn: "Với kinh nghiệm trận mạc dày dạn của Jose Mourinho, trận gặp Manchester United sẽ rất khó nhằn. Họ sở hữu những cầu thủ tấn công rất tài năng."

Hiện tại, Man Cit và Man United đều không có phong độ tốt vì thế trận đấu ở League Cup được xem là bước đệm để cả hai sớm lấy lại tinh thần với một chiến thắng. Ở một diễn biến khác, De Bruyne sẽ không tham dự trận này do dính chấn thương.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:25 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục