Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ sắp thua trận

10:52 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa nối dài chuỗi chiến thắng khi đánh bại Swansea 3-1 ở Vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cho rằng 1 trận thua sẽ giúp Manchester City chơi tốt hơn.

pep-guardiola

 Pep Guardiola thường căng thẳng trong mỗi trận đấu và phải uống nhiều nước. Ảnh: Internet.

HLV Pep Guardiola đột ngột dự báo về kết quả sắp tới của Manchester City. Ông cho biết: "Mọi người cần hiểu rằng chúng tôi không thể thắng mọi trận đấu, chác chắn Manchester City sẽ thua 1 trận nào đó. Và trận thua đó rất cần thiết để đội bóng cải thiện, để chơi tốt hơn. Trong bóng đá không có đẳng cấp tối thượng, bạn luôn có thể tiến bộ. Bao gồm thể hiện của từng cầu thủ, của toàn đội, lý do để chơi tốt hơn, đối thủ lại luôn có những đấu pháp khác nhau qua mỗi trận."

HLV người Tây Ban Nha cũng chia sẻ ước muốn của mình: "Tôi muốn đến tháng 5 với chỉ 1 trận cuối cùng trước khi kết thúc mùa giải. Nhưng bây giờ mới tháng 9 thôi." 

Kể từ khi cận bến nửa xanh thành Manchester, cựu HLV Barcelona và Bayern Munich đã giúp CLB mới toàn toàn thắng 10 trận đầu tiên. Manchester City hiện đang dứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 4 điểm nhiều hơn đội thứ nhì Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng.

Đội bóng của ông sẽ có trận đấu trên sân khách gặp CLB Celtic ở lượt trận thứ 3 Champions League vào thứ năm (29/9) tới. 

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục