Ozil đòi đến Man Utd, HLV Wenger lên tiếng cảnh tỉnh

06:57 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger khẳng định ông không hề bị phân tâm bởi những lời đồn đoán xung quanh tương lai của Mesut Ozil và đã có những lời khuyên gửi gắm đến tuyển thủ Đức.

Hôm qua, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Mesut Ozil đã nói với bạn thân của mình rằng: anh muốn đến thi đấu cho Man Utd, để đoàn tụ với người thầy cũ ở Real Madrid, Jose Mourinho. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Ozil chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal, nhưng việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa có gì là tiến triển.

HLV Wenger nói gì trước tin đồn Ozil đến Man Utd? - Bóng Đá

 Ozil đã chán Arsenal?

Tuy nhiên, phát biểu với giới truyền thông, HLV Wenger tỏ ra khá bình thản. Ông nói: "Chúng tôi phải đối mặt với những tin đồn như vậy, khi các cầu thủ còn ở năm cuối hợp đồng.

Mặt khác, vì tính chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn cống hiến 100% khả năng của mình cho đội bóng, dù ở bất cứ nơi nào đi nữa. Ngày mai, các phương tiện truyền thông cũng có thể đưa tin rằng Ozil sẽ gia hạn với CLB. Cũng không có gì khác nhau cả. Ở những trận đấu kế tiếp, bạn phải cam kết thi đấu với 100% khả năng của mình.

Khi một cầu thủ đã khoác áo Arsenal, cầu thủ đó phải cam kết cống hiến hết mình vì đội bóng, không liên quan gì đến thời hạn hợp đồng. Điều liên quan là trách nhiệm và tham vọng của cầu thủ đó trong mỗi trận đấu."

 Tài năng đặc biệt của Ozil:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:23 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục