Ông trùm WWE gửi thông điệp 'dằn mặt' Dimitri Payet

09:56 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnCOO của WWE, Triple H đã gửi thông điệp đến Dimitri Payet sau khi có thông tin cầu thủ này từ chối tiếp tục thi đấu cho West Ham vì muốn ra đi.

Ông trùm WWE gửi thông điệp 'dằn mặt' Dimitri Payet  - Bóng Đá

 Triple H kêu gọi Dimitri Payet hãy ở lại West Ham.

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV trưởng của West Ham - Bilic đã xác nhận một thông tin chẳng lấy gì làm vui đối với NHM của đội bóng, khi cho biết Payet đang 'làm loạn' và từ chối ra sân thi đấu vì muốn được tìm cho mình một đội bóng khác.

Lập tức ngay sau đó, tiền vệ người Pháp cũng đã phải nhận lấy không ít lời chỉ trích, thậm chí là đe dọa từ các CĐV của West Ham. Vốn là một fan của West Ham, COO của WWE - Triple H cũng đã không thể 'đứng ngoài' sự việc này. Cụ thể trong cuộc phỏng vấn mới đây, Triple H cũng đã gửi thông điệp đến Dimitri Payet với nội dung cụ thể như sau:

"Nghe đây Dimitri, nếu cậu muốn trở thành một tên tồi, hãy đến nói chuyện với tôi. WWE là nơi mà những tên xấu xa thể hiện, và nếu cậu thật sự muốn trở thành một người như thế, tôi sẽ giúp cậu biến điều này thành sự thật."

"Hãy cứ sống như những gì mà cậu đã làm trong suốt thời gian qua. Hãy cứ trở thành một thủ lĩnh và giúp những chú nhóc (tại West Ham) giành lấy chiến thắng. Đó là tất cả những gì mà cậu cần làm."

Được biết vào thời điểm hiện tại, Dimitri Payet cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ một loạt đội bóng như PSG, Real Madrid, Chelsea, Man Utd, Liverpool,...

Video tài năng của Dimitri Payet

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục