Ông chủ Abramovich chốt cái tên duy nhất có thể thay Hazard

19:09 Thứ bảy 18/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnÔng chủ Chelsea, Roman Abramovich dù vướng bận nhiều thứ nhưng vẫn luôn hướng về CLB của mình.

Khi kì chuyển nhượng mùa Hè đến cũng là lúc Chelsea đón nhận nỗi lo mất đi Eden Hazard. Hazard từ lâu đã bày tỏ mong muốn đến Real Madrid. Kền kền trắng cũng không che giấu tham vọng sở hữu ngôi sao người Bỉ.

Ông chủ Abramovich chốt cái tên duy nhất có thể thay Hazard - Bóng Đá

 Hazard ở rất gần Real Madrid.

Ngay từ lúc này, Chelsea buộc phải có kế hoạch thay thế Hazard, bởi cựu tiền vệ Lille quan trọng với đội bóng. Hazard là một cầu thủ tấn công xuất chúng, với kĩ thuật, khả năng rê bóng, dứt điểm, kiến tạo hơn người và đã gồng gánh The Blues nhiều năm qua.

Theo đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha, lúc này, Chelsea đang nhắm đến một cầu thủ tài năng không kém Hazard, đã chinh chiến ở Premier League, đó là Philippe Coutinho của Barcelona. Đội bóng phía tây London vẫn hy vọng rằng họ sẽ được phép mua cầu thủ vào mùa Hè này và là câu lạc bộ duy nhất bày tỏ sự quan tâm cụ thể đến việc ký hợp đồng với Coutinho.

Cũng theo Cadena SER, Barcelona khi rao bán Coutinho cho các đội bóng ở Premier League thì chỉ có Chelsea là trả lời tích cực, bởi ông chủ Roman Abramovich tin rằng ngôi sao người Brazil là cái tên lý tưởng có thể trở thành đầu tàu của câu lạc bộ sau khi Hazard ra đi.

Coutinho đã ghi 11 bàn thắng, cung cấp 5 pha kiến tạo trong 52 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Chelsea nhiều khả năng chỉ phải chi ra 90 triệu để có anh - cầu thủ mà Barcelona phải mất 142 triệu bảng cho Liverpool để đưa về Camp Nou.

Minh Tuấn | 18:16 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục