Ole: "Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành ngôi sao hàng đầu EPL"

16:18 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy đánh giá cao tiềm năng của sao mai 18 tuổi, bản hợp đồng đầy bất ngờ của Man United.

 

 

 Ole phát biểu sau thất bại của Man United trước Palace

Facundo Pellistri là bản hợp đồng cuối cùng đầy bất ngờ của Man United. Đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ sao mai 18 tuổi từ CLB Uruguay, Atletico Penarol với bản hợp đồng 5 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Chia sẻ với báo chí xung quanh Pellistri, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay:

"Các tuyển trạch viên của chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong khoảng thời gian dài. Man United tin tưởng rằng, Pellistri là một tài năng lớn trong tương lai. Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập môi trường bóng đá Anh nhưng với tốc độ của mình, Pellistri là mối nguy hiểm với hàng thủ đối phương,".

Ole Gunnar Solskjaer reacts as Manchester United complete Facundo Pellistri transfer - Bóng Đá

Ole đánh giá cao tài năng của Pellistri.

"Cậu ấy sở hữu đầy đủ phẩm chất tinh thần và tố chất để trở thành cầu thủ hàng đầu tại Premier League. Chúng tôi sẽ phát huy hết tiềm năng của Pellistri".

Trong khi đó, bản thân sao mai người Uruguay cũng chia sẻ cảm nghĩ về việc cập bến sân Old Trafford: "Gia nhập một CLB lớn như Man United là niềm vinh dự lớn, giấc mơ trở thành hiện thực với tôi. Tôi đã học được rất nhiều điều từ Penarol. Tôi xin chân thành cảm ơn những người tại Penarol đã giúp tôi trưởng thành".

Pellistri sinh ra ở Montevideo, bắt đầu làm quen với trái bóng tròn năm lên 4 tuổi. Anh từng có giai đoạn ngắn thử sức mình trong màu áo gã khổng lồ River Plate trước khi cập bến lò đào tạo trẻ Penarol.
,

Anh Nguyễn | 15:48 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục