'Ở Man Utd trong vài tháng đã qua, cậu ấy không ổn'

20:10 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV ĐT Bỉ vừa có những chia sẻ thật lòng về chuỗi ngày của cậu học trò tại sân Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, câu chuyện giữa Romelu Lukaku và Manchester United đã khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực. Khi biết mình bị loại ra khỏi kế hoạch của ban huấn luyện, chân sút sinh năm 1993 lập tức tính chuyện tìm bến đỗ mới.

Thậm chí, "Big Rom" còn tự ý trở lại đại bản doanh của Anderlecht để tập luyện và không báo cho nửa đỏ thành Manchester. Sau hàng loạt vụ việc đáng quên, đội chủ sân Old Trafford cuối cùng cũng bán đứt tuyển thủ Bỉ cho Inter Milan với mức giá 73 triệu bảng.

Romelu Lukaku is 'more at ease' at Inter Milan after leaving Old Trafford, says Belgium boss Roberto Martinez - Bóng Đá

 Lukaku không nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer.

Sau 18 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 26 tuổi có riêng cho mình 11 pha lập công và 2 đường kiến tạo trong màu áo Nerazzurri. Chia sẻ về những gì cậu học trò đang thể hiện, HLV Roberto Martinez đã chỉ thẳng sự khác biệt giữa thời điểm tại Old Trafford và Giuseppe Meazza của hiện tại.

"Trong vài tháng đã qua tại United, cậu ấy không ổn. Giờ hãy nhìn xem cậu ta hạnh phúc thế nào, đồng thời trở thành nhân vật trung tâm trong kế hoạch tại Inter. Rất rõ ràng, có một cảm giác gì đó giữa Lukaku và Antonio Conte. Việc đến đội bóng này khiến cho cậu ta thấy thoải mái hơn.

Chúng ta đang nói về những điều cơ bản của một cầu thủ. Không có nhiều thay đổi khi cậu ấy chơi cho CLB hay ĐTQG. Cậu ta vẫn ghi bàn và giúp mọi người xung quanh lập công", cựu thuyền trưởng Everton trả lời trên Corriere dello Sport.

Xem Lukaku tỏa sáng trước Slavia Prague:

Giang Nam | 19:15 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục