NÓNG: Anthony Martial lên tiếng CHỐT tương lai

17:33 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial đã giành những lời khen đến NHM Manchester United trong suốt khoảng thời gian gắn bó với đội bóng này.

Martial đã có nửa đầu mùa giải 2016/17 gặp nhiều khó khăn. Tiền đạo người Pháp dù được trao cơ hội nhưng vẫn chưa làm hài lòng NHM và HLV Jose Mourinho. Chỉ mùa giải trước, Martial là cây săn bàn chủ lực của đội và niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Quỷ đỏ.

Fan M.U sướng rơn vì phát biểu này của Martial - Bóng Đá

Martial yêu mến NHM Man Utd. 

Phải đến ngày 2/10, chân sút này mới có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh (vào lưới Stoke City). Hiện tại, tương lai của Martial tại Old Trafford vẫn chưa được đảm bảo. Dù vậy, bất chấp việc gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính, Martial vẫn giành nhiều tình cảm khi nói về NHM đội bóng áo đỏ.

Cụ thể, Martial chia sẻ: "Đối với tôi, điều thực sự tuyệt vời nhất tại đây chính là NHM. Họ luôn khiến tôi cảm thấy rất nổi bật. Trong quãng thời gian dài tôi đã cảm thấy như được chơi bóng tại nhà. Điều này khiến cho tôi muốn gắn bó thêm với đội.

Tại Pháp, cho dù bạn có là một trong số những cầu thủ giỏi nhất, NHM vẫn có quyền la ó và phản đối nếu bạn tịt ngòi vài trận. Tuy nhiên mọi thứ ở đây rất khác, NHM luôn cổ vũ bạn để bạn có thể ghi bàn, đồng thời được tiếp thêm sự tự tin. Đó là một thứ tinh thần rất khác biệt. Và đó cũng là lý do giúp tôi rất yêu mến NHM Quỷ đỏ."

Martial có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp 7 bàn thắng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Martial:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:40 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục