Những 'ông hoàng' đang khiến M.U và Solskjaer khổ sở thế nào?

11:33 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnDù có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn bất lực trong việc giải quyết tương lai của các ngôi sao lớn.

Tương lai của Paul Pogba

Tính đến nay, cầu thủ người Pháp vẫn chưa đáp ứng được kì vọng dù được mang về với mức giá 89 triệu bảng. Suốt 3 năm qua, danh hiệu lớn nhất anh giành được cùng Manchester United là Europa League. Thế nhưng, người ta không chỉ nhớ đến ngôi sao gốc Guinea bằng những đường chuyền đẳng cấp, những pha xử lý điệu nghệ trên sân.

Paul Pogba liên tục vướng vào những vấn đề bên lề sân cỏ, từ tác phong sinh hoạt cho tới mâu thuẫn cá nhân với HLV Jose Mourinho. Đó chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc "Người đặc biệt" bị Ed Woodward sa thải sau chuỗi thành tích đáng thất vọng. Tưởng chừng chỉ cần chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi thì mọi thứ sẽ yên ổn, tuy nhiên M.U lại gặp một bài toán khác.

Những 'ông hoàng' đang khiến M.U và Solskjaer khổ sở thế nào? - Bóng Đá

 Paul Pogba chưa thể an phận tại M.U.

Đại diện của tiền vệ 26 tuổi - Mino Raiola liên tục "rù quến" thân chủ của mình chuyển sang đội bóng khác. Thậm chí, nhiều lần tự thân cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Rõ ràng tiền nong cũng không giải quyết được mọi thứ vào lúc này. Đội chủ sân Old Trafford có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ nhưng thứ cựu sao Juventus cần là Champions League.

Câu chuyện lương bổng của Alexis Sanchez

Mức đãi ngộ 400.000 bảng/tuần của cầu thủ người Chile đã gây ra hàng loạt vấn đề cho M.U. Khi một cầu thủ được hưởng chế độ "đặc biệt" so với phần còn lại, sự ganh tị là điều rất dễ xảy ra. Nửa cuối mùa giải 2018/19, tờ The Sun tiết lộ phòng thay đồ Quỷ đỏ rối loạn vì Alexis Sanchez. Nguyên nhân rất đơn giản, một bộ phận cho rằng cựu sao Arsenal không xứng với số tiền mình đang được nhận.

Những 'ông hoàng' đang khiến M.U và Solskjaer khổ sở thế nào? - Bóng Đá

 Tuyển thủ Chile chưa thể sang Inter Milan vì mức lương.

Thực tế đã chỉ ra tương lai của "Dilla" tại sân Old Trafford ngày càng đen tối. Anh đang được liên hệ để chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào năm sau. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng hỗ trợ trả một nửa mức lương cho Nerazzurri. Thế nhưng, một lần nữa đại diện của Serie A lại khiến đối tác của mình gặp khó.

Trang BBC cho hay, đội bóng Italia muốn trả ít hơn nữa dù được M.U hậu thuẫn. Dĩ nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward không thể chấp nhận được "yêu sách" này. Và giờ đây khi mùa giải đã bước vào giai đoạn đầu tiên, vấn đề của tiền đạo 30 tuổi vẫn chưa được giải quyết. Số 7 đi cũng chẳng được mà ở lại cũng không xong. 

Hợp đồng của David De Gea

Từ sau World Cup 2018, câu chuyện ngôi sao người Tây Ban Nha được gia hạn đã lan truyền trên khắp các mặt báo. Mặc dù vậy, đến nay mọi thứ vẫn chưa có gì tiến triển và thậm chí Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ mất trắng trụ cột của mình. Trên lý thuyết, David De Gea đã đồng ý đặt bút kí gia hạn thêm 6 năm nữa, kèm theo mức lương 350.000 bảng/tuần.

Những 'ông hoàng' đang khiến M.U và Solskjaer khổ sở thế nào? - Bóng Đá

 De Gea sẽ ở lại hay ra đi?

Thế nhưng với chính sách trừ 25% lương vì không được dự Champions League, mức đãi ngộ của cựu thủ môn Atletico Madrid chỉ còn 263.000 bảng/tuần. Đây chính là rào cản lớn nhất khiến đội chủ sân Old Trafford không thể giữ chân được thủ môn số một trong khung gỗ. Thậm chí, người gác đền 28 tuổi tin anh có thể nhận lương cao hơn nếu gia nhập một CLB khác.

Tương tự như Paul Pogba, cúp C1 mới là đích đến trong mơ của David De Gea vào lúc này. Để giữ chân được "De Save", Manchester United cần làm nhiều hơn là việc chi tiền tấn thuyết phục. 

Màn trình diễn của Alexis Sanchez khi còn chơi cho Barca: 

Giang Nam | 10:15 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục