Những con số 'đáng sợ' về song sát của Arsenal

00:11 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong tay Unai Emery giờ đây đang sở hữu một cặp tiền đạo rất lợi hại, nó thể hiện trực tiếp qua những chiến thắng của Arsenal.

Thêm một trận đấu nữa, Pierre Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette cùng nhau ghi bàn, lần này nạn nhân là Everton. Hai bàn thắng của bộ đôi trên giúp Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước The Toffees, không những thế nó còn được thể hiện qua các con số thống kê "đáng sợ" về cặp tiền đạo này.

Kể từ khi mua Aubemeyang về từ Borussia Dortmund vào tháng Giêng, thì tiền đạo này chỉ xuất hiện trong đội hình xuất phát cùng Lacazette vỏn vẹn 6 trận, nhưng "Pháo thủ" lại giành chiến thắng đến 5 lần, đạt tỉ lệ 83,3%.

Những con số không biết nói dối về 'song sát' Laca-Auba - Bóng Đá

 Arsenal đang sở hữu một cặp tiền đạo chơi khá hiệu quả cùng nhau.

Ấy vậy mà trong số 13 trận không có cùng lúc bộ đôi trên xuất hiện, tỉ lệ thắng của Arsenal giảm gần một nửa xuống mức 46,2%. Tất nhiên số trận xuất hiện của Aubemeyang và Lacazette vẫn còn quá ít để có thể thẩm định độ hiệu quả của nó, nhưng con số 83,3% tỉ lệ thắng cũng phần nào giúp Unai Emery thấy được tiềm năng của cặp tiền đạo này.

Aubameyang sở hữu tốc độ rất tốt, trong khi Lacazette lại có khả năng xoay trở, chuyền bóng của một hộ công. Nếu kết hợp tốt họ hoàn toàn có thể trở thành "Henry-Bergkamp" mới của Arsenal trong tương lai,

Vương Ngọc | 23:30 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục