Những cầu thủ tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh

15:47 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnVòng 25 Ngoại hạng Anh đã khép lại, và có NHM vẫn chưa quên được những gì mà Martial, Mane, Keane,... đã thể hiện trong loạt trận này.

Anthony Martial

Trong thắng lợi 2-0 trước Watford vừa qua, Anthony Martial đã một lần nữa mang lại cảm giác có phần tiếc nuối đối với NHM của Man Utd vì mang trình diễn quá xuất sắc của mình. Với 1 pha kiến tạo và 1 lần tự mình lập công, rõ ràng ngôi sao trẻ người Pháp xứng đáng được Mourinho trọng dụng nhiều hơn nữa trong mùa giải năm nay. Theo thống kê, kể từ khi ra mắt Quỷ Đỏ, Martial cũng đã góp dấu giày trong 22 bàn thắng của Quỷ Đỏ (14 bàn và 8 kiến tạo) tại Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích mà không cầu thủ nào đạt được trong khoảng thời gian này.

Những cầu thủ tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Diego Costa

Việc Chelsea bị Burnley cầm chân trong trận hòa 1-1 cuối tuần qua thật sự là một điều rất bất ngờ, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là điều đáng nói nhất nếu người hâm mộ của The Blues để mắt tới Diego Costa. Trong suốt thời gian có mặt tại Turf Moor, tổng số cú sút mà tiền đạo người Tây Ban Nha có được chỉ là 2, và số bàn thắng là... 0. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp mà Costa 'tịt ngòi', một dấu hiệu rất đáng báo động dành cho Conte.

Michael Keane

Một trong những lý do khiến Chelsea chỉ giành được 1 điểm vào cuối tuần qua đó chính là Michael Keane. Cựu cầu thủ của Man Utd đã có một trận đấu quá xuất sắc, khi giành chiến thắng tới 83% trong các tình huống tranh chấp tay đôi với các cầu thủ bên phía Chelsea và bên cạnh đó là tình huống chắn bóng thành công. Nếu không có sự chắn chắn và tỉnh táo trong công tác phòng ngự của Keane, rất khó để Burnley có thể đứng vững trước sức ép mà Chelsea tạo ra.

Những cầu thủ tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Sadio Mane

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Liverpool cũng đã có được thắng lợi đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trong năm 2017. Người lập công đầu trong thắng lợi 2-0 trước Tottenham của The Kop lần này không ai khác đó chính là Sadio Mane. Vẫn với một lối chơi đầy tốc độ và táo bạo quen thuộc, ngôi sao người Senegal đã xé toang hàng phòng ngự của Tottenham vào cuối tuần qua. Hy vọng chiến thắng này sẽ giúp cho Lữ Đoàn Đỏ lấy lại tinh thần, và dần trở lại cuộc đua khốc liệt tại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới.

Romelu Lukaku

Nếu ở vòng đấu trước, Romelu Lukaku là cầu thủ hiếm hoi xứng đáng được điểm 10 tuyệt đối với 4 bàn thắng vào lưới Bournemouth, thì ở vòng đấu này số điểm mà tiền đạo người Bỉ nhận được có lẽ chỉ là một nửa. Trong một ngày thi đấu dưới sức thấy rõ, Lukaku đã chẳng tung được một cú sút đáng chú ý nào về phía khung thành của Middlesbrough, để rồi đành chấp nhận cùng Everton chia điểm tại Riverside với trận hòa không bàn thắng.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục