"Người ta bảo Emery không có phong cách riêng. Nhưng ông ấy có, đó là..."

16:06 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Guillem Balague lên tiếng đưa ra quan điểm của mình về huấn luyện viên Unai Emery của Arsenal.

Unai Emery đã có một mùa giải tương đối thành công với Arsenal. Dù không thể kết thúc Premier League ở một vị trí trong top 4, tuy nhiên phía trước Pháo thủ vẫn còn 1 trận chung kết Europa League, và điều này có thể xem như một thành tích đáng kể.

Dẫu vậy, vẫn có những ý kiến phản đối huấn luyện viên Emery, cho rằng Arsenal của ông khá nhạt nhòa, và bản thân vị chiến lược gia này cũng không có một phong cách rõ ràng. Thế nhưng dưới con mắt của chuyên gia Guillem Balague, Arsenal dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Tây Ban Nha là rất đáng để trông chờ

"Điều mà Unai đang làm, đó là mang về những tân binh tiềm năng cho Arsenal."

Guillem Balague: What Unai Emery is trying to achieve with Arsenal transfers - Bóng Đá

Unai Emery khá thành công với Arsenal trong mùa đầu dẫn dắt.

"Và hơn thế nữa, ông ấy còn có thể biến họ thành chính xác mẫu cầu thủ mà mình muốn thông qua những buổi tập, từ đó nhào nặn nên một Arsenal đúng theo ý mình."

"Vậy Emery muốn gì ở các học trò? Đó là sự đa dạng. Ông ấy không muốn các cầu thủ lúc nào cũng một màu, ông ấy muốn họ có những sự thay đổi để phù hợp hơn với đội bóng của ông ấy."

"Người ta bảo Emery không có một phong cách rõ ràng. Thế nhưng với tôi, ông ấy có, và đó là khả năng mang đến cho Arsenal sự linh hoạt."

Anh Tú | 14:00 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục