Người cũ Liverpool: ''Everton đã suýt có điểm rời Leicester, The Kop phải cẩn thận''

09:20 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ của Liverpool vừa đưa ra dự đoán về những gì đội chủ sân Anfield có thể phải đối mặt khi thi đấu với Everton.

Trên lý thuyết, cuộc đụng độ vào thứ Tư giữa Liverpool và Everton hứa hẹn phải là một trận đấu không quá khó khăn cho Lữ đoàn Đỏ, khi khoảng cách giữa 2 đội đã lên đến 26 điểm. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen tin rằng đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ không dễ hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

"Trận derby vùng Merseyside lần thứ 234 chứng kiến một bên là Liverpool với 8 điểm cách biệt với đội nhì bảng trên đỉnh Premier League, bên kia là Everton chỉ hơn 2 điểm so với nhóm xuống hạng. Thật an toàn để dự đoán một chiến thắng trên sân nhà như thường lệ cho Lữ đoàn Đỏ phải không?", Owen viết trong chuyên mục dự đoán của mình trên BetVictor.

Michael Owen doesn't expect routine home win for Liverpool vs Everton - Bóng Đá

Michael Owen dự đoán về một trận đấu khó khăn cho Liverpool trước Everton.

"Tuy nhiên, The Kop sẽ không được xem nhẹ đối thủ ở vùng Merseyside của họ. Jurgen Klopp hẳn đã nhận thức rõ rằng Everton có thể, và có lẽ đã có điểm rời Leicester vào Chủ nhật trước – trong khi Leicester chính là đội ở gần Liverpool nhất trên bảng xếp hạng.’’

"Về Liverpool, thật đáng ngạc nhiên khi họ vẫn chưa giữ sạch lưới tại Anfield cho đến thời điểm này của mùa giải, nhưng tôi hy vọng Lữ đoàn Đỏ sẽ ăn mừng chiến thắng thứ 94 trong các trận derby vùng Merseyside với The Blues."

Lúc này ở Everton, HLV Marco Silva đang phải chịu rất nhiều áp lực vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. Mặc dù vậy, mỗi trận derby đều là một cuộc thư hùng nảy lửa và khó đoán, do đó đội chủ sân Anfield vẫn sẽ cần hết sức dè chừng.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp trước trận đấu với Everton:

Ngọc Bách | 07:48 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục