Bị James 'dằn mặt', Warriors trút giận lên Raptors

17:33 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ một ngày sau trận thua không thể chối cãi trước Cleveland Cavaliers, Golden State Warriors đã đứng dậy để giành lấy một chiến thắng hoành tráng trước Toronto Raptors.

Vào ngày hôm qua, dàn sao của Warriors đã bị James và các đồng đội làm lu mờ hoàn toàn với thắng lợi 110-97, trong đó riêng bản thân 'King' James đã có được tới 42 điểm, là 11 pha bắt bóng bật bảng và 5 pha kiến tạo.

Tuy nhiên thầy trò của HLV Kerr cũng đã không để thất bại này ám ảnh mình quá lâu, vì chỉ một ngày sau đó, họ lại cho thấy vì sao mình đang là một trong những đội bóng mạnh nhất NBA vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể trong chuyến hành quân đến Air Canada Centre để đối đầu đội bóng đang xếp thứ 2 tại khu vực miền Đông - Raptors, Warriors đã nhanh chóng cho thấy sự vượt trội của mình với những cú ném xa rất chính xác từ Thompson và Curry, để rồi dễ dàng kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 113-89.

Trong trận đấu này, Thompson đã có được 25 điểm, cùng 5 pha kiến tạo, trong khi số điểm của Curry là 22 điểm, và ứng viên sáng giá cho danh hiệu MVP này cũng đã có được 5 pha kiến tạo.
 
Ở lượt trận tiếp theo, Warriors sẽ có một trận đấu trên sân khách khác, lần này tại Boston.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục