Luol Deng tới Miami Heat trám chỗ cho LeBron James

15:20 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com) - Banh thủ 29 tuổi đã quyết định đầu quân cho Miami Heat sau gần 10 năm gắn bó với Chicago Bulls.

Luol Deng đã là người của Heat.

Sau khi LeBron James quyết định dứt áo rời Miami Heat để trở về đầu quân cho CLB quê nhà Cleveland Cavaliers. Tưởng chừng như BHL của Heat sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm một nhân tố mới đủ sức thay thế cho tay ném 29 tuổi, người vừa đóng góp không nhỏ vào thành tích á quân mùa giải 2013/2014 của đội bóng này.

Dẫu vậy, đại diện của Heat mới đây đã lên tiếng xác nhận trên ESPN rằng họ đã tìm ra nhân tố đủ sức thay thế cho LeBron James, người đó không ai khác là Luol Deng. Theo tiết lộ, bản hợp đồng mới giữa Heat và Luol Deng có trị giá lên tới 20 triệu đô la, con số không hề nhỏ với một tay ném đã ít nhiều không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Với việc bổ sung Luol Deng vào đội hình, cộng thêm sự xuất hiện của những cựu binh như Chris Bosh, Dwyane Wade hay Ray Allen. BHL Miami Heat đang kỳ vọng họ sẽ làm được nhiều hơn những gì đã làm ở mùa giải năm ngoái, nơi Heat đi tới chung kết nhưng lại để thua đầy đáng tiếc trước San Antonio Spurs.

Được biết, Luol Deng từng có gần 10 năm chơi cho Chicago Bulls trước khi chuyển sang đầu quân cho Heat. Mùa vừa rồi, anh ghi trung bình 16 điểm/trận, 5.7 pha tranh bóng bật bảng và 2.9 lần kiến tạo thành công.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục