Thêm một chiến lược gia NBA mất việc

23:35 Thứ ba 23/04/2013

Sau Doug Collins, Byron Scott, Lawrence Frank, thì Mike Dunlap của câu lạc bộ Charlotte Bobcats chính thức là HLV thứ 4 mất việc ở NBA sau khi mùa giải chính thức kết thúc.

Thông báo này được đưa ra trong ngày hôm nay, và điều này đồng nghĩa với việc Mike Dunlap bị sa thải chỉ sau 1 mùa nắm quyền tại Charlotte Bobcats.

HLV Mike Dunlap. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải duy nhất được Dunlap dẫn dắt, Bobcats vẫn là một trong những đội bóng tệ nhất tại NBA. Họ thua 61 trận, chỉ thắng 21 và chỉ xếp trên Orlando Magic về thành tích thi đấu. Mùa trước, họ thậm chí còn đứng bét bảng với cỉ vỏn vẹn 7 trận thắng sau 66 trận đấu.

Chủ tịch Rod Higgins của Bobcats cho biết họ sẽ ngay lập tức lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới cho đội bóng. Higgins nói: "Tổng giám đốc Rich Cho và tôi đã thực hiện một bản tổng kết cuối mùa và gặp HLV Dunlap để nói chuyện về mùa giải này. Chúng tôi đã quyết định rằng đội bóng cần sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng."

Higgins nói tiếp: "Chúng tôi muốn cảm ơn Mike vì sự đóng góp của ông ấy và chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Rõ ràng làm HLV ở Bobcats là một công việc đầy mạo hiểm và không có tính ổn định. Chỉ trong 3 mùa vừa qua, đội bóng này đã thay đổi HLV đến 3 lần. Dunlap đã thay thế cho HLV tiền nhiệm Paul Silas, người đã dẫn dắt Bobcats ở mùa giải 2011/12, mùa giải mà Bobcats sở hữu tỉ lệ chiến thắng thấp nhất trong lịch sử NBA (7 thắng, 59 thua, tỉ lệ 10,6%).

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục