Wenger: Arsenal đang trong cuộc đua vô địch

22:55 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng 2-0 trước một Bournemouth đang có phong độ cao đã giúp Arsenal lấy lại niềm tin và vị thế của mình trong cuộc đua vô địch Premier League.

Arsenal vượt ải Bournemouth bằng bàn thắng của Oezil và Chamberlain. Ảnh: Internet.

Trong bài phát biểu ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Arsene Wenger tin rằng Arsenal đã trở lại cho cuộc đua vô địch Premier League, với hai bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút của Oezil và Chamberlain.

"Chúng tôi đang ở trong cuộc đua vô địch," Wenger nói. "Chúng tôi có thể kiểm soát phong độ của mình và chúng tôi có niềm tin vào điều đó."

Với chiến thắng ngay trên sân khách, Arsenal đã leo lên vị trí thứ ba (48 điểm - thua Spurs hiệu số), khi hơn Manchester City 1 điểm, và khoảng cách với Leicester City lúc này chỉ còn 5 điểm.

Điểm nhấn trong chiến thắng hôm nay của Arsenal là 2 bàn thắng liên tiếp của Chamberlain và Oezil, và HLV Wenger tin rằng, Oezil đã tiếp tục có một màn trình diễn hoàn hảo.

"Cậu ấy có một thái độ và tinh thần chiến đấu. Đó là một màn trình diễn đỉnh cao. Chúng tôi đã không thắng trong nhiều vòng, và chiến thắng hôm nay giúp chúng tôi bắt kịp Leicester City. Ba điểm hôm nay rất quan trọng."

NT | 22:12 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục