Arsenal và 'cơn ác mộng' tháng 11

20:09 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau tháng 10 thăng hoa dữ dội là một Arsenal rệu rã, tụt xuống vị tr&iac

Sa sút, Arsenal còn mất trụ cột. Ảnh internet.

Arsenal trải qua tháng 10 với một phong độ rất thăng hoa khi giành tới 4 chiến thắng liên tiếp, thậm chí HLV Arsene Wenger còn đoạt danh hiệu 'HLV xuất sắc nhất tháng'. Khi ấy, giới chuyên môn đồng loạt nhận định, đây là thời cơ tốt để Pháo thủ đăng quang trước sự sa sút của các đối thủ khác.

Tuy nhiên, đời không như là mơ và Arsenal vừa trải qua tháng 11 cực kỳ tệ hại. Theo đó, đội bóng thành London không giành được bất kỳ chiến thắng nào, từ vị trí thứ 2 (bằng điểm Manchester City) rớt xuống vị trí thứ 4 quen thuộc, chỉ còn hơn Tottenham đúng 1 điểm.

Cụ thể, vòng 12, Arsenal phải rất vất vả lắm mới có được trận hòa 1-1 trước Tottenham, sau đó là trận đấu gây thất vọng khi để đội cửa dưới West Brom đánh bại với tỷ số 2-1 và cuối cùng là trận hòa tai hại 1-1 với Norwich vừa qua, dù họ sớm có bàn mở tỷ số của Mesut Oezil.

Không chỉ có thế, Arsenal còn gặp đủ điều xui xẻo trong tháng 11 khi mới nhất cả hai trụ cột là Alexis Sanchez và Laurent Koscielny đều dính chấn thương trận hòa Norwich. Trước đó, Arsenal cũng mất luôn Francis Coquelin và Mikel Arteta.

Trước tháng 12 giông bão, Arsenal lại sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, qua đó khiến không ít CĐV nhà lo lắng. Với tình thế hiện tại, Arsenal cần phải sớm chứng tỏ được bản lĩnh của mình nếu không muốn tiếp tục ca điệp khúc Top 4 quen thuộc như mọi năm.

Thanh Hải | 20:09 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục