Mesut Oezil - Người quyết định vận mệnh Arsenal

22:55 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phong độ hiện tại của tiền vệ người Đức có thể sẽ quyết định đến thành công của nửa đỏ thành London trong mùa giải năm nay.

Mesut Oezil đang có phong độ cao. Ảnh: Internet.

Trên trang The Guardian, cây viết chuyên về mảng Arsenal Amy Lawrence tin rằng nếu giữ nguyên phong độ hiện tại, Mesut Oezil có thể trở thành cầu thủ của mùa giải, và thậm chí lọt top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay.

Đến Arsenal từ năm 2013, nhưng có lẽ Oezil chỉ thật sự bắt đầu khẳng định được sự ổn định ở nửa cuối mùa giải trước và giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Cho tới thời điểm này, hai màn trình diễn ấn tượng nhất của anh là trong hai trận gặp Leicester City và Manchester United. Tiền vệ người Đức hiện tại đã có tổng cộng 27 đường chuyền quyết định (key passes) ở mùa giải năm nay. Tốt nhất giải đấu. Thêm vào đó là 4 đường chuyền thành bàn sau 7 trận, cũng như tạo ra 31 cơ hội (chances creates), một con số mà chỉ có tân binh Dmitri Payet của West Ham (32) là nhỉnh hơn.

Trong hai trận đấu mới đây của tuyển Đức. Oezil tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với khả năng làm chủ trận đấu và 2 đường chuyền thành bàn. Nói không ngoa, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Oezil có thể sẽ đưa Arsenal đến đỉnh cao mùa này.

NT | 22:11 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục