Santi Cazorla bị nghi ngờ năng lực

23:53 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger đã thừa nhận ban đầu ông rất nghi ngờ khả năng thành công của Santi Cazorla

Cazorla bị nghi ngờ năng lực. Ảnh internet.

Gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ Malaga, Santi Cazorla hòa nhập rất nhanh tại môi trường mới và hiện giờ đã trở thành trụ cột trong thể thay thế của Arsenal. Trận thắng Man United 3-0 vừa qua, tốc độ và kỹ thuật của Cazorla đã khiến hàng tiền vệ đối phương như vỡ vụn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger, trước đó, ông đã từng không dám chắc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thành công tại Premier League.

"Sự thật là tôi đã có chút nghi ngờ về khả năng thành công của Cazorla vì cậu ấy trong khá nhỏ con." Wenger nói trên tờ Goal.

"Lần đầu tiên tôi thấy Cazorla chơi bóng là khi cậu ấy mới 20, 21 tuổi, Khi đó, Cazorla không thường xuyên được ra sân nhưng phẩm chất tài năng là đều có thể đánh giá được."

"Khi Robert Pires chuyển sang Villarreal và thi đấu cùng Cazorla, tôi đã hỏi ý kiến của Pires và liền lập tức quyết định chiêu mộ cậu ta."

"Cazorla có kỹ thuật rất tốt, hai chân xuất sắc như một, tầm nhìn và khả năng tung ra những đường chuyền chết người là những phẩm chất khiến tôi phải quyết tâm có được cậu ấy."

Thanh Hải | 23:35 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục