Ramsey lên tiếng phản pháo huyền thoại M.U

10:25 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey vừa lên tiếng đáp lại những chỉ trích của cựu danh thủ Gary Neville nhằm vào Arsenal.

Cách đây không lâu, huyền thoại bên phía Manchester United đã đưa ra nhận định cho rằng Arsenal không đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League 2015/2016 bởi sự bảo thủ trong lối chơi của HLV Arsene Wenger.

Aaron Ramsey phản pháo lại Gary Neville. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, đích thân Ramsey đã lên tiếng “bật” lại cựu hậu vệ của Quỷ đỏ: “Bây giờ vẫn còn là quá sớm để nói về những chuyện như vậy. Bạn không thể nhìn vào bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại để đánh giá một đội bóng. Hãy chờ xem sau 10 trận đấu, chúng tôi ở đâu, đó mới là vấn đề quan trọng.”

“Bất kỳ đội bóng nào cũng tiềm ẩn những vấn đề riêng. Về phần Arsenal, tôi hy vọng rằng trận thua West Ham ở ngày mở màn sẽ là thất bại duy nhất của chúng tôi trong một khoảng thời gian dài.”

Cuối tuần qua, Pháo thủ cũng vừa giành được thắng lợi tối thiếu 1-0 trước Newcastle United nhờ tình huống phản lưới nhà của trung vệ Fabricio Coloccini bên phía “Chích chòe”.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục