Huyền thoại Man United chỉ trích thậm tệ Mesut Oezil

15:02 Thứ sáu 06/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Man United, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Mesut Oezil vì thiếu động lực thi đấu.

Oezil bị chỉ trích. Ảnh internet.

Nhà vô địch World Cup cập bến sân Emirates vào mùa hè năm 2015 và ngay lập tức tạo dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 5 trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, sau đó là quãng thời gian dài đầy thất vọng của tiền vệ người Đức và cầu thủ này phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận, đặc biệt từ chính CĐV nhà. Trước cuộc đối đầu với Man United tại tứ kết FA Cup, Paul Scholes lại một lần nữa lên tiếng nhắc nhở Mesut Oezil.

"Nhiều năm qua, những cầu thủ lớn ở Arsenal luôn mang trong mình hoài bão lớn như Patrick Vieira, Thierry Henry, Cesc Fabregas hay Robin van Persie đều đã chia tay CLB. Họ rời đi bởi một lý do đơn giản là Arsenal không có khả năng đoạt chức vô địch.

Những cầu thủ trên nhận ra rằng nếu muốn trở thành nhà vô địch, họ phải tìm kiếm một bến đỗ khác. Đó là lý do tôi nghĩ Mesut Oezil đã có một sự lựa chọn dễ dàng khi gia nhập Arsenal.

Kể từ khi đến đây, tài năng của Oezil là không phải bàn cãi nhưng đôi lúc có vẻ như cậu ta quá lười di chuyển.

Oezil cần phải có một thủ lĩnh kế bên để thúc đẩy tinh thần chiến đấu. Tại Real Madrid, Oezil có cơ hội vô địch đấu trường quốc nội rất lớn nhưng ở Arsenal thì rất khó".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục