Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League: Đêm đảo quốc... vắng sao

16:25 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cùng với việc những đội bóng nhỏ giành được các kết quả khá bất ngờ trước "ông lớn", đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League do báo điện tử Goal.com bình chọn khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện những cái tên lạ hoắc.

Thủ môn Tom Heaton bắt khá hay trong trận Burnley hoà M.U

Trong khung thành, thủ môn Tom Heaton của Burnley được bình chọn, với số điểm 4/5. Ở trận hoà 0-0 trước M.U, Heaton có nhiều pha cản phá xuất sắc làm nản lòng các chân sút đối thủ.

Trong khi đó, Ryan Shawcross của Stoke cũng được chấm số điểm tương tự nhờ bắt chết hai mũi nhọn Sergio Aguero và Stevan Jovetic bên phía Manchester City. Trận này, Stoke đánh bại City 1-0 ngay trên sân Etihad.

Ryan Shawcross khoá chặt mũi nhọn Aguero

Lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 3 Premier League ở vị trí hậu vệ còn có Wes Morgan, người hoá giải nhiều pha hãm thành bên phía Arsenal, của Leicester City (4.5) và Jason Shackell (Burnley), khiến Van Persie và Wayne Rooney câm lặng.

Ở tuyến giữa, Morgan Schneiderlin khoác áo Southampton với cú đúp vào lưới West Ham được báo Goal chấm 4.5 điểm. Có mặt cùng cầu thủ này là Raheem Sterling (4.5) thuộc biên chế Liverpool và Gylfi Sigurdsson (4.5) cùng Nathan Dyer (4.5), đều thuộc Swansea.

Sterling trong trận đấu với Spurs

Được biết, Sterling là tác giả bàn mở tỷ số cho Liverpool trong chiến thắng 3-0 trước Spurs, còn Gylfi Sigurdsson kiến tạo 2 đường chuyền cho đồng đội lập công và Nathan Dyer ghi 1 bàn để Swansea hạ WestBrom 3-0.

Với cú đúp vào lưới Everton, sẽ là bất công nếu loại tiền đạo Diego Costa khỏi đội hình tiêu biểu vòng 3. Chân sút người Tây Ban Nha được chấm 4 điểm.

Diego Costa lập cú đúp ở vòng 3 PL

Xuất hiện trong danh sách còn có Leonardo Ulloa, người mang về bàn gỡ cho Leicester khi gặp Arsenal, và Gabriel Agbonlahor, tiền đạo mở tỷ số trận Villa thắng Hull 2-1. Cả hai cầu thủ này đều được báo Goal chấm 4 điểm.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League do báo Goal bình chọn:

Tom Heaton - Ryan Shawcross, Wes Morgan, Jason Shackell - Raheem Sterling, Morgan Schneiderlin, Gylfi Sigurdsson, Nathan Dyer - Diego Costa, Leonardo Ulloa, Gabriel Agbonlahor

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục