Julio Cesar trở lại QPR

08:15 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành nổi tiếng Julio Cesar sẽ trở lại QPR thi đấu tại Premier League mùa giải mới sau khi hết hợp đồng cho mượn với Toronto FC, theo BBC.

Do QPR đã giành quyền trở lại Premier League, vì vậy đội bóng rất cần 1 thủ môn tài năng và dày dặn kinh nghiệm như Julio Cesar trong khung thành. Về lại QPR, Julio Cesar sẽ cạnh tranh cho suất bắt chính với người đồng đội Robert Green.


Mùa trước, Robert Green là người trấn giữ khung thành của QPR ở giải Championships. Trong khi đó, Cesar chuyển sang Toronto FC chơi bóng và có 7 trận thi đấu tại đây.

Được biết, Julio Cesar từng chơi khá ấn tượng trong màu áo tuyển Brazil ở World Cup 2014 hè qua. Dù cho đội nhà thảm bại trước Đức và Hà Lan ở 2 trận bán kết và tranh hạng 3, nhưng cá nhân của Cesar trước đó thi đấu rất ổn định, theo đánh giá của BBC.

Gia nhập QPR từ Inter Milan năm 2012 theo hợp đồng có thời hạn 4 năm, Cesar đã bắt cho đội bóng Anh 26 trận từ đó tới nay.

Cùng với việc gọi lại thủ thành Julio Cesar, có thể thấy HLV Harry Redknapp đang rất ưu tiên cho mặt trận phòng ngự ở mùa giải mới. Trước đó, đội bóng đã chiêu mộ cựu hậu vệ nổi tiếng của Manchester United, Rio Ferdinand và trung vệ Steven Caulker từ Cardiff City.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục