Wenger đã hết chịu nổi Bendtner

09:53 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông rất thất vọng với những biểu hiện của Nicklas Bendtner thời gian gần đây.


Việc không được trọng dụng tại Arsenal đã khiến Bendtner thời gian qua cảm thấy vô cùng ức chế, để rồi dẫn đến những biểu hiện chống đối với đội bóng này.

Mới đây chân sút người Đan Mạch đã tự ý quay về Copenhagen 'ăn chơi' để rồi trong cơn say đã có hành vi đồi bại với tài xế Taxi hôm thứ Ba vừa qua, và điều này đã khiến HLV Wenger hết sức tức giận.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Không ai cho phép Bendtner tới Copenhagen cả. Cậu ấy sẽ phải chịu những hình phạt nghiêm khắc nhất."

"Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ đến, nhưng hợp đồng của anh ấy chỉ còn đến cuối mùa giải năm nay. Và có lẽ nó sẽ không bao giờ kéo dài thêm nữa."


Với phát biểu này, xem như sự nghiệp của Bendtner coi như cũng đã kết thúc từ bây giờ. Như vậy trong suốt sự nghiệp tại Arsenal từ năm 2005, chân sút 26 tuổi này chỉ mới ra sân 106 trận và ghi 24 bàn.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục