M.U vừa vô địch, Sir Alex đã cám ơn 'Giáo sư'

20:06 Thứ tư 24/04/2013

Không lâu sau khi Man United chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa này, Sir Alex Ferguson đã cất lời khen ngợi Robin van Persie và cũng không quên cám ơn HLV Arsenal Wenger vì đã chấp nhận để chân sút người Hà Lan đến Old Trafford trong mùa hè 2012.


Có thể nói Van Persie là cầu thủ tạo nên khác biệt cho Man United mùa này, 24 bàn thắng mà anh ghi được là minh chứng rõ ràng nhất.

"Khi Robin van Persie còn thi đấu cho Arsenal, tôi đã cho rằng đây là một cầu thủ tài năng. Bởi vậy chúng tôi đã đưa anh ấy về ngay khi có cơ hội," Sir Alex cho biết.

"HLV Wenger từng nói 'Van Persie là một cầu thủ xuất sắc hơn bạn nghĩ'. Thực sự thì những lời đó không hề sai".

Rất ngẫu nhiên, Man United sẽ đụng độ Arsenal tại Emirates vào cuối tuần này. Theo thông lệ, đội bóng của HLV Wenger sẽ phải xếp hàng chào và chúc mừng Quỷ đỏ lên ngôi vô địch. Không rõ cảm giác của Persie, của Pháo thủ, của NHM sẽ ra sao?

Vị HLV người Scotland tiếp tục khen ngợi tiền đạo số 20: "So với những cầu thủ đã mang về ngôi vô địch cho United trước đây, tầm ảnh hưởng của Robin là không hề thua kém."

Cách đây không lâu, chính Sir Alex cũng đã so sánh Van Persie với những huyền thoại của Quỷ đỏ như Eric Cantona hay Cristiano Ronaldo và khẳng định chân sút người Hà Lan chính là mảnh ghép mà đội bóng còn thiếu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục