M.U vẫn tiếp tục chính sách cho sao trẻ đi "học việc"

20:34 Thứ hai 21/05/2012

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong việc đưa Danny Welbeck và Tom Cleverley đi học việc tại các đội bóng khác, GĐĐH David Gill của M.U vừa khẳng định rằng "Quỷ đỏ" vẫn sẽ tiếp tục duy trì chính sách này tại mùa bóng sang năm.

Danny Welbeck đã thi đấu rất thành công sau khi được đem cho Sunderland mượn - Ảnh: Getty

Cả Welbeck và Cleverley đều thể hiện được những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo M.U mùa bóng năm nay sau khi được đội bóng cho đi tu nghiệp tại Sunderland và Wigan. Welbeck từ đầu mùa đã ghi được 12 bàn thắng trong tổng số 40 lần ra sân cùng các đồng đội tại đội hình 1. Còn Cleverley dù phải trải qua phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị nhưng vẫn được đánh giá rất cao, đặc biệt là trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay.

Khi được hỏi liệu M.U có tiếp tục duy trì chính sách cho mược sao trẻ trong mùa bóng tới hay không, GĐĐH David Gill chia sẻ: "Đây là một chính sách ưu tiên của đội bóng. Chúng tôi đã thực hiện nó trong suốt những năm qua".

"Alex (Ferguson) và ban huấn luyện đang làm việc với nhau để có thể có được những sự bổ sung tốt nhất cho đội hình đội bóng. Chúng tôi đều thấy rằng những cầu thủ như Danny Welbeck và Tom Cleverley đã thi đấu rất tốt sau khi trở về từ quãng thời gian được đem đi cho mượn. Điều này thực sự tốt cho họ và cho cả đội bóng nữa".

Robbie Brady và Joshua King là những tài năng trẻ của M.U được đem cho Hull City mượn tại mùa bóng năm nay và bộ đôi này nhiều khả năng tiếp tục được đi tu nghiệp tại mùa bóng năm sau.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục