"M.U cần một tiền đạo nhanh, khỏe, còn cậu ấy đã chứng tỏ được mình"

11:59 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jaap Stam lên tiếng nói về một ngôi sao thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Vừa qua, trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge mà Manchester United đã giành chiến thắng 2-0, người ta cuối cùng cũng thấy được hình ảnh của Odion Ighalo trên sân. Dù vậy, việc HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ tung anh vào ở phút 91 đã khiến tiền đạo này chưa có cơ hội để thể hiện mình.

Chắc chắn, rất nhiều cổ động viên MU đều mong muốn được thấy một Ighalo thi đấu bùng nổ trong thời gian tới, trong đó có cả huyền thoại Jaap Stam. Trên 888Sport, ông chia sẻ:

"Tôi hi vọng là cậu ấy sẽ khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Cậu ấy đã chơi cho Watford một thời gian sau đó chuyển tới Trung Quốc và đã ghi được các bàn thắng."

Solskjaer on ighalo - Bóng Đá

Ighalo đã được vào sân ở trận đấu với Chelsea.

"Có thể nhiều người đã rất bất ngờ khi cậu ấy tới Manchester United. Thế nhưng sự thật là họ cần một tiền đạo với tốc độ, sức mạnh vật lý và có thể ghi bàn. Còn cậu ấy đã chứng tỏ được tài năng của mình."

"Thế nhưng vấn đề ở đây đó là chơi bóng cho một câu lạc bộ như Man Utd khác rất nhiều so với khi bạn thi đấu tại những đội bóng nhỏ hơn."

"Tuy nhiên điều này cũng có ưu điểm, đó là bạn có những vệ tinh chất lượng hơn ở xung quanh mình. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua trận đấu với Chelsea."

"Hi vọng là cậu ấy sẽ làm tốt và thể hiện được giá trị của mình."

Những ngôi sao từng chơi cho cả Man Utd lẫn Liverpool:

Anh Tú | 11:01 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục