Mourinho tiết lộ vẫn còn rất yêu Inter Milan

23:37 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho mô tả thời gian ở Inter Milan đối với ông giống như tình yêu đích thực vậy.

Mourinho đã giúp Inter Milan giành cú ăn ba lịch sử năm 2010 với Serie A, Coppa Italia và Champions League. Sau đó, ông đã rời Nerazzurri để dẫn dắt Real Madrid, được cả thế giới chú ý vào thời điểm đó.

Mourinho tiết lộ vẫn còn rất yêu Inter Milan - Bóng Đá

 Mourinho vẫn rất nhớ quãng thời gian chiến đấu cùng Inter.

Hôm nay, trong buổi phỏng vấn với tờ Telefoot của Pháp, Mourinho đã tranh thủ kể lại quãng thời gian tươi đẹp ở Inter mà đối với ông, nó giống như tình yêu rất mãnh liệt.

Mourinho nói: “Có những khoảnh khắc thật sự tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Bên cạnh đó cũng có những ký ức tranh cãi hay tồi tệ. Tôi đã cùng Porto vô địch châu Âu, đặc biệt là đã được mọi người đưa vào sách lịch sử của CLB lẫn Bồ Đào Nha.

Inter thật sự đặc biệt. Với tôi, đó là một mối tình sâu đậm. Đội bóng khi ấy là tập hợp những cầu thủ lớn tuổi, họ đứng trước cơ hội cuối cùng để giành một chiến thắng quan trọng nhất cho thế hệ của mình.

Chúng tôi đã giành chiến thắng Champions League, mang lại niềm vui đáng kinh ngạc cho các CĐV Inter. Tôi không hối hận khi rời Inter và đến Real. Tôi biết đó không phải là thời điểm tốt nhất, nhưng tôi muốn đối mặt với đội hình Barca mạnh nhất trong lịch sử.”

Video Inter giành chức vô địch Champions League 2010

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:30 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục