Mourinho phá vỡ im lặng về tương lai, phản hồi lạ việc Lampard làm HLV Chelsea

08:27 Chủ nhật 14/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha vừa có cuộc phỏng vấn đáng chú ý với Sky Sports.

Tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã bị Manchester United sa thải, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Từ đó đến nay, chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn chưa trở lại cầm quân.

Lần lượt Real Madrid và Inter Milan được cho là bến đỗ tiềm năng với Mourinho, nhưng sau cùng cả 2 CLB cũ đều bổ nhiệm những cái tên khác. Cách đây ít lâu, Mourinho còn thẳng thừng từ chối đề nghị từ Trung Quốc lên đến 100 triệu euro - kỷ lục mọi thời đại dành cho 1 HLV.

Mourinho desperate for 'right project' and return to management after Manchester United sacking - Bóng Đá

 Mourinho vẫn chưa tái xuất.

Có mặt tại Silverstone trước thềm British Grand Prix, cựu thuyền trưởng United đã đưa ra chia sẻ về tương lai với Sky Sports News. "Tôi đang khao khát trở lại, nhưng sẽ chờ đợi CLB phù hợp, 1 dự án đúng đắn." Mourinho nói. "Trong lúc đó, tôi sẽ làm những điều mình muốn làm. Tôi ưu tiên công việc nhưng cũng thích các môn thể thao khác. Đây là cơ hội tốt để tận hưởng."

Mourinho còn được hỏi về việc học trò cũ Frank Lampard tiếp quản băng ghế chỉ đạo ở Chelsea, nơi ông từng có 5 năm làm HLV qua 2 giai đoạn. Tuy vậy, nhà cầm quân 56 tuổi đã từ chối bình luận.

Bất chấp không thật sự thành công ở nửa đỏ Manchester, Mourinho vẫn là cái tên lớn của bóng đá Châu Âu, với 2 chức vô địch Champions League cùng 8 danh hiệu VĐQG. Ở 1 bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, ông từng úp mở khả năng dẫn dắt 1 đội tuyển quốc gia.

Phụng Sồ | 07:30 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục