'Mourinho đối xử với tôi không thể tin được'

20:39 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Scott McTominay đã có những chia sẻ xoay quanh HLV Jose Mourinho.

Mùa này, khi mà Paul Pogba không đạt phong độ ổn định, HLV Jose Mourinho rất thường xuyên sử dụng Scott McTominay. Đáp lại, cầu thủ trẻ này chơi khá ấn tượng. Đáng nhớ nhất là trong chiến thắng 2-1 của Man United trước Chelsea ở vòng 28 Premier League, Scott McTominay chơi tuyệt hay và khắc chế hoàn toàn Eden Hazard.

 - Bóng Đá

 McTominay được Mourinho tin tưởng.

Hiện tai, Scott McTominay đã trở thành cái tên quen thuộc ở đội một Man United. Tính tới thời điểm này, cầu thủ người Scotland đã có 20 trận khoác áo Man United. Một thành tích đáng nể. Để đạt được điều này, Scott McTominay không quên biết ơn HLV Jose Mourinho.

Cụ thể, Scott McTominay khẳng định: "Mourinho đối xử với tôi thật khó tin. Ông ấy giúp tôi nhiều thứ từ việc tập luyện trên sân cỏ cho đến trở thành một người đàn ông tốt hơn trong cuộc sống đời thường.

Khi lần đầu tiên lên đội một, Mourinho đã bảo tôi rằng: 'Các cầu thủ sẽ thích cậu'. Câu nói ấy giúp tôi có thêm tự tin và bình tĩnh hơn. Mourinho cũng trao cho tôi niềm tin tuyệt đối trên sân. Tôi không biết phải làm thế nào để thể hiện hết sự biết ơn của mình với ông ấy."

Video tài năng của Scott McTominay:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:03 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục