Mourinho đăng đàn, nói thẳng điểm yếu của Chelsea trong tay Lampard

21:05 Thứ hai 11/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng The Blues đưa ra quan điểm đáng chú ý về CLB cũ.

Sau khởi đầu không ổn định, Chelsea đang "vào phom" dưới triều đại của HLV Frank Lampard. 6 trận gần nhất tại Premier League, The Blues toàn thắng. Từ chỗ ngụp lặn ở giữa BXH, đại diện Tây London leo một mạch lên vị trí thứ 3.

Tuy vậy đâu đó vẫn có những vết gợn gây quan ngại cho Chelsea. Ở 2 cuộc đụng độ đối thủ lớn là Liverpool và Manchester United, thầy trò Lampard đều phải nhận thất bại. The Blues cũng sớm phải nói lời dừng bước ở Carabao Cup, khi thất thủ trước Quỷ Đỏ vùng Tây Bắc ngay tại thánh địa Stamford Bridge.

Jose Mourinho praises Frank Lampard but reveals major concern over his Chelsea side - Bóng Đá

 Mourinho vẫn chưa hoàn toàn tin Chelsea.

Nhận định về đội bóng cũ qua Sky Sports, HLV Jose Mourinho thẳng thắn: "Ngay trong cuối tuần đầu tiên, tôi đã lo lắng và giờ vẫn vậy, về các trận đấu lớn."

"Tôi nghĩ Lampard đã làm 1 công việc tuyệt vời. Các cậu bé hòa nhập tuyệt vời trong đội hình cùng các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu như Willian và Kante.

Tuy nhiên, họ đã để thua United 2 lần, thua Liverpool trên sân nhà. Họ thủng lưới 4 bàn trước Ajax và tôi rất hiếu kỳ chứng kiến Chelsea trong trận đấu tới tại Etihad.

Tôi tò mò liệu họ có thể tìm thấy sự đồng điệu giữa thứ bóng đá hay đang chơi và sự thực dụng mà các đội bóng hàng đầu phải có trước những đối thủ mạnh.

Khi Chelsea tìm ra điều đó, tôi nghĩ họ có 1 đội hình tuyệt vời cho tương lai. Tôi không tin họ kết thúc trong Top 2, nhưng tôi rất nghiêm túc đặt niềm tin vào việc Chelsea về đích trong Top 4."

Xem những khoảnh khắc tuyệt vời của Joe Cole:

Phụng Sồ | 20:20 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục