"Mourinho đã có được thứ ông ấy mong chờ"

12:55 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Alan Shearer đã có những chia sẻ về vị thuyền trưởng mới của Spurs.

Với những thành tích tồi tệ như chỉ có được 3 chiến thắng sau 12 vòng đấu Premier League, bị loại khỏi Carabao Cup bởi một đội bóng ít tên tuổi hay thảm bại 2-7 trước Bayern Munich, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Kế nhiệm ông là một cái tên vô cùng quen thuộc, Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục tái ngộ với Premier League sau những mùa giải dẫn dắt Chelsea và Manchester United.

shearer on mourinho - Bóng Đá

 Mourinho có cơ hội trả đũa hai đội bóng cũ.

Chia sẻ về những biến cố tại Spurs, huyền thoại Alan Shearer cho biết ông bất ngờ khi Pochettino bị sa thải, và đồng thời cũng cảnh báo Mourinho. Phát biểu trên BBC Breakfast, Shearer chia sẻ:

"Tôi đã rất ngạc nhiên vì Pochettino bị sa thải, tôi nghĩ những gì ông ấy đã đạt được trong 5 năm qua - đưa Spurs trở thành ứng cử viên hàng đầu cho Top 4 Premier League và tấm vé dự Champions League - sẽ giúp ông ấy có thêm vài tháng để xoay chuyển tình hình."

"Mourinho chờ đợi một công việc lớn, và bây giờ ông ấy đã có được nó. Mourinho phải kế nhiệm và cố gắng làm tốt hơn những gì Pochettino đã đạt được."

Trận đấu đầu tiên của Mourinho trên cương vị thuyền trưởng Tottenham sẽ diễn ra vào cuối tuần này, khi Spurs làm khách trên sân của West Ham. Tiếp đó, họ sẽ đối đầu Olympiakos vào giữa tuần trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Mourinho tại Tottenham:

Huỳnh Phong | 12:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục