Mourinho: "Chúng tôi nhớ cậu ấy"

21:54 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" làm rõ tầm quan trọng của 1 cậu học trò và cập nhật tình hình chấn thương.

 

Lý lịch ngôi sao: Tanguy Ndombele

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, Tottenham Hotspur đã phải hứng chịu cú sốc. Hành quân đến Bỉ chạm trán Royal Antwerp, Spurs không thể khoan phá mành lưới đối thủ dù chỉ 1 lần. Không những thế, đại diện xứ sương mù còn bị đội chủ nhà chọc thủng lưới. Bại trận 0-1, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt ngắt mạch 10 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Danh sách đăng ký thi đấu của Spurs ở thất bại trên không có tên Ndombele. Trước đó, "Người đặc biệt" xác nhận "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử CLB cùng với Eric Dier đã gặp một chút chấn thương.

TOTTENHAM BOSS MOURINHO DROPS NDOMBELE CLAIM, SUMS THINGS UP COMPLETELY - Bóng Đá

 Mourinho làm rõ tầm quan trọng của Ndombele và cập nhật tình hình chấn thương.

Từng thất sủng trong thời gian đầu Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo nhưng Ndombele đang dần được ông thầy Bồ Đào Nha trọng dụng. Còn nhớ ở vòng sơ loại thứ 2 của Europa League, chính tiền vệ 23 tuổi đã ghi bàn định đoạt tấm vé đi tiếp cho Spurs.

Phát biểu được Football London dẫn lời, Mourinho thừa nhận tầm quan trọng của Ndombele trong đội hình lúc này: "Nếu bình thường, cậu ấy sẽ tập luyện vào ngày mai và sẵn sàng ra sân vào chủ nhật. Thành thật thì chúng tôi nhớ cậu ấy, vì Tanguy mang đến tốc độ cho đội bóng."

"Cậu ấy tư duy nhanh, luân chuyển bóng nhanh và tốc độ cũng nhanh. Tottenham nhớ Tanguy."

Phụng Sồ | 20:56 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục