Mourinho: "Chelsea cần gì chi tiêu, có 2 người đó rồi còn gì?"

11:32 Thứ bảy 03/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho tin tưởng những cầu thủ được Chelsea cho mượn trước đây, sẽ trở về để tỏa sáng trong màu áo xanh.

Trả lời Sky Sports, cựu huấn luyện viên Chelsea đã ủng hộ câu lạc bộ sử dụng các cầu thủ cho mượn để tạo ấn tượng tích cực trong mùa giải sắp tới và cho rằng đây là giải pháp tốt với The Blues trong việc đối phó với lệnh cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Trong khi đội chủ sân Stamford Bridge không thể ký hợp đồng với những cầu thủ mới vào mùa hè này, Jose Mourinho tin rằng câu lạc bộ vẫn đang trong tình trạng tốt với những tài năng họ đang sở hữu. Ông chia sẻ: "Nó phụ thuộc vào những gì bạn có trong Học viện, đó là vấn đề.

KURT ZOUMA ON CENTRE-BACK COMPETITIVENESS AND HIS IMPROVEMENT AT EVERTON - Bóng Đá

 Mourinho rất yêu thích tài năng của Zouma.

Tôi nghĩ rằng mọi huấn luyện viên trên thế giới đều thích sử dụng các cầu thủ Học viện. Câu hỏi là: 'Sản phẩm từ Học viện là gì? Bạn có thể cải thiện điều gì?'. Tôi nghĩ Chelsea là một nơi rất đặc biệt. Tôi chỉ ví dụ: Họ cần một trung vệ - Kurt Zouma! Bạn không cần mua, bạn không cần phải chi tiêu. Zouma!

Cậu ấy là nhà vô địch của Anh, cậu ấy chơi cho Chelsea, chơi cho Stoke City ở Premier League, chơi cho Everton ở Premier League, chơi cho tuyển Pháp. Cậu ấy là cầu thủ của bạn, cậu ấy được đem đi cho mượn, bạn sẽ mua cầu thủ nào tốt hơn cậu ấy? Bạn đã có chàng trai này rồi còn gì!

Bạn muốn có một tiền đạo trẻ - Tammy Abraham! Cậu ấy là của bạn. Chàng trai này hiểu câu lạc bộ, được cũng đem đi cho mượn, cậu ấy đã chơi một số trận ở Premier League, dù cậu ấy chơi ở Championship nhưng là với một câu lạc bộ lớn như Aston Villa. Tôi thấy cậu ấy đã sẵn sàng.

Bạn có cần mua một trung phong? Không! Và Chelsea đã bị chỉ trích nhiều lần với số lượng cầu thủ mà họ đã cho mượn, hơn 30 cầu thủ, 40 cầu thủ, nhưng bây giờ thời điểm đã đến và họ có câu trả lời không ai có thể mang lại được.

 - Bóng Đá

 Chelsea đang sở hữu chân sút hàng đầu Championship mùa trước.

Chelsea có câu trả lời, vì vậy tôi không nghĩ đó là vấn đề với họ. Vấn đề duy nhất đối với đội bóng này là rõ ràng là họ đã mất một cầu thủ phi thường. Eden Hazard là một cầu thủ đặc biệt của Chelsea và họ đã mất cậu ấy, ngoài ra tôi không thấy có vấn đề gì với họ".

Chia sẻ từ một chuyên gia bóng đá, và hiểu Chelsea hơn bất cứ ai, rõ ràng là rất hữu ích với Frank Lampard. Tất nhiên, khó khăn ở mùa giải mới sẽ rất lớn cho The Blues, vì các đối thủ ở nhóm Big Six đều rất mạnh hoặc đại tu đội hình với nhiều bản hợp đồng bom tấn cho đến nay.

Xem Claude Makelele nói về Jose Mourinho:

Vũ Quang Toản | 11:10 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục