MINI công bố giá bán của John Cooper Works GP 2013 tại Mỹ

17:04 Thứ ba 30/10/2012

Phiên bản thể thao cao cấp nhất trong dòng xe MINI Cooper sẽ được bán ra tại Mỹ với giá cơ bản từ 35.950 USD.

Kể từ khi MINI chính thức thuộc sở hữu của Tập đoàn BMW, hãng xe tới từ Anh quốc đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. Rất nhiều dòng xe mới được xây dựng, nhưng tất cả vẫn mang đậm phong cách MINI, và tất cả đều thành công dù đặt chân tới thị trường nào đi nữa. Vì vậy mà MINI đã quyết định đưa phiên bản cao cấp nhất của mình, chiếc John Cooper Works GP đến Mỹ, và hãng xe này vừa mới công bố giá bán của John Cooper Works GP tại Mỹ.

Theo thông tin chính thức từ MINI, John Cooper Works GP sẽ có giá cơ bản từ 35.950 USD. Chiếc xe nhận được rất nhiều nâng cấp kiểu dáng và trang bị. Trái tim của John Cooper Works GP là khối động cơ 1.6 lít, với công suất tối đa 218 mã lực, momen xoắn cực đại 280 Nm. So với chiếc John Cooper Works tiêu chuẩn, hệ thống treo của John Cooper Works GP đã được điều chỉnh hạ thấp chiều cao, bên cạnh đó phiên bản thể thao này cũng nhẹ hơn nguyên mẫu 55 kg.

Với số tiền chênh lệch 5.150 USD so với chiếc John Cooper Works tiêu chuẩn, MINI John Cooper Works GP có được hiệu suất hoạt động cao hơn đáng kể, bên cạnh đó là những thay đổi về thiết kế khí động lực học và nội thất.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục