Mercedes tự tin "trói chân" Lewis Hamilton

12:02 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnToto Wolff - sếp của Mercedes tràn đầy tự tin trong việc đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tay đua chủ lực Lewis Hamilton.

Ngay sau khi mùa giải F1 năm nay khép lại với chặng Abu Dhabi GP, Toto Wolff - sếp của Mercedes đã lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với nhà vô địch Lewis Hamilton. Hiện hợp đồng của Hamilton với Mercedes chỉ còn lại đúng 1 năm.

"Chúng tôi sẽ bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán ngay bây giờ. Rõ ràng, chúng tôi là đội được chọn bởi Hamilton và cậu ấy cũng là sự lựa chọn của chúng tôi. Cùng nhau, chúng tôi đã có màn thể hiện ấn tượng và tôi tin rằng mối quan hệ này sẽ kéo dài thêm vài năm nữa," Wolff cho hay.

mercedes

 Mercedes tự tin "trói chân" Lewis Hamilton.

Theo dự kiến, hợp đồng mới của Hamilton sẽ có thời hạn 3 năm và ước tính trị giá có thể lên đến 120 triệu bảng.

Về phần mình, "mũi tên bạc" cũng bày tỏ ý định gắn bó lâu dài với Mercedes: "Tôi thật sự phấn khích khi khi tiếp tục cuộc hành trình của tôi với Mercedes và ngày một cải thiện hơn nữa."

Rõ ràng, chẳng có lý do gì để Hamilton chia tay đội đua của Đức sau mùa giải quá đỗi thành công với danh hiệu vô địch cá nhân lẫn đồng đội.

Được biết, chức vô địch F1 2017 giúp cho Hamilton trở thành tay đua người Anh vĩ đại nhất trong lịch sử với 4 lần đăng quang, qua đó chính thức vượt qua huyền thoại Jackie Stewart (3 lần). Bên cạnh đó, Hamilton cũng cân bằng thành tích với chính kình địch Sebastian Vettel và huyền thoại Alain Prost. Đứng đầu BXH những tay đua vô địch F1 nhiều nhất không ai khác ngoài huyền thoại Michael Schumacher (7 lần), xếp sau đó là tay đua người Argentina - Juan Manuel Fangio (5 lần).

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục