Mark Bosnich: Rời đi tốt cho cả cậu ấy lẫn Chelsea

10:56 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mark Bosnich lên tiếng đưa ra nhận định về tình cảnh của Kepa tại tây London.

Nhằm thay thế Thibaut Courtois, Chelsea đã chấp nhận chi 72 triệu bảng để có thể sở hữu Kepa Arrizabalaga. Từng có những thời điểm, thủ thành người Tây Ban Nha là bất khả xâm phạm tại Stamford Bridge. Thế nhưng bây giờ, điều mà HLV Frank Lampard muốn là một người khác đứng trong khung thành của The Blues.

Mối quan hệ giữa Lampard và Kepa cơm không lành, canh chẳng ngọt là điều ai cũng biết. Và theo cựu danh thủ Mark Bosnich, tốt hơn hết là Kepa nên rời đi, điều đó tốt cho cả anh lẫn Chelsea:

"Đã có những dấu hiệu [về một sự rạn vỡ] trong khoảng thời gian vài tháng nay. Lampard cùng với Kepa đã không thể đối diện nhau vì một lý do nào đó, và giờ thì ông ấy đang tìm kiếm một thủ môn mới."

 - Bóng Đá

Kepa không còn được HLV Frank Lampard trọng dụng.

"Tình hình lúc này, đó là thủ môn đắt giá nhất thế giới phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Vì thế tôi nghĩ, sau tất cả mọi chuyện thì tốt hơn hết, cả hai nên đảm bảo rằng Kepa sẽ có một CLB mới, và Chelsea cần phải tìm kiếm một người khác."

Ở một diễn biến khác, được biết nhiều cầu thủ Chelsea rất hoan nghênh quyết định chiêu mộ 1 thủ môn mới của HLV Frank Lampard, hòng giải quyết dứt điểm cơn đau đầu nơi khung gỗ.

Xem lại 5 tuyệt tác Chelsea đã có được vào lưới Burnley:

Anh Tú | 10:26 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục