Mane lên tiếng, tiết lộ mục tiêu của Liverpool trong năm nay

19:30 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy hưng phấn.

Mùa giải năm nay, Liverpool đang cho thấy được sự vượt trội của mình ở giải quốc nội. Tại đấu trường Champions League, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch với vị thế của một nhà đương kim vô địch.

Và mới đây, tiền đạo Sadio Mane đã lên tiếng khẳng định, mục tiêu của The Kop ở mùa bóng năm nay là đoạt được cả 2 danh hiệu cao quý này. Trên trang chủ CLB, anh nói:

"Cho đến khi đội bóng đạt được thành công và cả tôi cũng thế, tôi nghĩ rằng việc dâng hiến mọi thứ cho CLB là điều cần thiết. Và chắc chắn, từng cầu thủ cũng sẽ nhận lại được những gì mình xứng đáng từ đội bóng."

Liverpool icon Jason McAteer warns Reds they could lose Sadio Mane to Real Madrid - Bóng Đá

Mane khẳng định mục tiêu của Liverpool mùa giải năm nay là đoạt lấy cả danh hiệu Premier League và Champions League.

"Chúng tôi đã đạt được nhiều thứ, nhưng chúng tôi còn muốn có được nhiều hơn nữa. Liverpool muốn các danh hiệu, Premier League và thêm một Champions League."

"Tôi biết sẽ là không dễ, nhưng hãy nhìn quãng đường chúng tôi đã đi trong vài năm trở lại đây để thấy mọi thứ đều có thể. Điều chúng tôi cần, đó là duy trì sự khao khát và nỗ lực cho đến giây phút cuối cùng."

Ở một diễn biến khác, để chuẩn bị cho cuộc đấu với Wolverhampton, HLV Jurgen Klopp đã cho toàn bộ các học trò tập luyện tâng bóng - một bài tập kinh điển trong việc gia tăng cảm giác với bóng.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 18:32 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục