Mancini: Tevez hoàn toàn có thể ra sân cùng Man City

06:10 Thứ bảy 04/02/2012

HLV Roberto Mancini thừa nhận cựu đội trưởng Carlos Tevez hoàn toàn có thể trở lại và ra sân trong màu áo Man City nếu có thể có được thể trạng tốt nhất.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Tevez đã không thành trong nỗ lựctìm đường rời khỏi CLB. Cả Milan, Internazionale và Paris St-Germain đều rất muốn có cầu thủ 27 tuổi này nhưng cuối cùng, Tevez vẫn không thể rời khỏi Man City và được ghi vào danh sách thi đấu của CLB trong giai đoạn còn lại của Premier League mùa bóng này.


Hiện tại, Tevez vẫn còn ở Argentina và Mancini cho biết nếu trở lại tập luyện cùng các đồng đội, Tevez hoàn toàn có thể được ông tín nhiệm như trong quá khứ.

"Carlos không phải là sự lựa chọn lúc này nhưng sẽ là trong tương lai nếu cậu ấy trở lại," vị HLV người Italia tuyên bố.

"Tôi đã từng hy vọng nhiều cậu ấy khi cậu ấy thực hiện các buổi tập tại CLB vào 3 tháng trước. Nếu cậu ấy trở lại, và có thể trạng tốt nhất, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân tại Premier League."

Mancini cũng nói thêm về tình hình của thương binh Owen Hargreaves: "Owen luôn mắc phải một số vấn đề, khi cậu ấy đến đây, đó là một canh bạc bởi cậu ấy đã không thi đấu trong 2 năm. Mỗi ngày cậu ấy lại gặp phải vấn đề, hoặc đầu gối, hoặc gân kheo. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục để thi đấu trong tất cả các trận còn lại của mùa giải. Cậu ấy xứng đáng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục