Manchester United và Arsenal cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của sao trẻ tuyển Đức

21:53 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Đức, Manchester United và Arsenal là hai ông lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ trẻ Arne Maier.

Mới đây, cả hai ông lớn nước Anh đều đã gửi một số thành viên trong đội ngủ tuyển trạch của mình sang Đức dự khán trận đấu giữa Hertha Berlin và Braunschweig, đồng thời xem giò sao trẻ Arne Maier để đưa ra những đánh giá thiết thực nhất gửi về đội bóng.

Theo đó, Maier hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và đã được ra sân tổng cộng 4 lần cho đội bóng chủ quản trên mọi đấu trường và có những màn thể hiện rất ấn tượng dù tuổi còn khá nhỏ - 19 tuổi. Ngoài ra, Barcelona cũng nằm trong số các đội bóng quan tâm đặc biệt đến ngôi sao của Hertha Berlin và xem anh như bản hợp đồng đầy hứa hẹn trong tương lai.

Manchester United và Arsenal cạnh tranh quyết liệt cho chữ kí của sao trẻ tuyển Đức - Bóng Đá

 Maier đang dần chứng tỏ mình là sao trẻ tài năng nhất nước Đức.

Maier được đôn lên đội Một từ mùa giải trước nhưng chưa được huấn luyện viên tin tưởng giao cho một vị trí quan trọng trong đội hình chính. Tuy nhiên, mỗi lần vào sân từ băng ghế dự bị, anh đều khiến các cổ động viên yên tâm để rồi mùa này anh được giao phó vị trí tiền vệ mỏ neo sau khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm trận mạc.

Thể hình ấn tượng luôn giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, đặc biệt trong những tình huống 1 vs 1. Bên cạnh đó, những đường chuyền sắc lẹm luôn biến anh thành ngòi nổ đáng sợ trong những pha phản công của đội bóng Thủ đô nước Đức.

Chiến lược chuyển nhượng hiện tại của Arsenal đang nhắm đến những sao trẻ chất lượng nhất châu Âu và chắc chắn họ sẽ đầu tư nhiều công sức và thời gian vào thương vụ này.

Minh Đăng | 21:00 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục