Man Utd trầm luân, Martin Allen nói rõ Quỷ đỏ nên làm gì với Solskjaer

19:03 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV của đội chủ sân Old Trafford rõ ràng muốn Ole bị sa thải, nhưng liệu họ có thay đổi suy nghĩ sau khi đọc những phát biểu dưới đây?

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United dần lụn bại. Đến lúc này, đã là sau 6 năm từ khi Quỷ đỏ bước lên bục cao nhất của Premier League, người ta vẫn chưa thấy dấu hiệu gì cho thấy đội bóng này sẽ sớm trở lại.

Thời điểm hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang hoàn toàn lạc lối. MU vốn là một đối bóng tôn thờ lối chơi tấn công rực lửa, thế nhưng bây giờ họ gặp khó trong việc ghi nhiều hơn một bàn kể cả khi bên kia chiến tuyến chỉ là những đội bóng nhược tiểu.

Manchester United planning four new signings as club retains support for Ole Gunnar Solskjaer  - Bóng Đá

Man Utd thi đấu quá bê bết, tương lai của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang như mành chỉ treo chuông.

Chiếc ghế của nhà cầm quân người Na Uy không nghi ngờ gì nữa đang lung lay dữ dội. Trên các mặt báo, những tin đồn về câu chuyện tương lai của cựu thuyền trưởng Molde không phải là hiếm.

Thế nhưng theo huấn luyện viên Martin Allen, thượng tầng Old Trafford cần kiên nhẫn hơn nữa với Solskjaer, với lý do rằng lúc này ông thầy người Na Uy đang gặp vấn đề về khâu nhân sự.

Trên Love Sport, ông chia sẻ:

"Tôi nghĩ họ đã không mang về cho Ole đủ những gì mà ông ấy cần."

"Đặc biệt là ở vị trí trung phong, điều mà chúng ta đã nói quá nhiều thời gian qua. Không có Romelu Lukaku, Quỷ đỏ chẳng có một trung phong đúng nghĩa nào. Họ rất cần một người như vậy."

Man Utd’s dismal goal record is their worst after eight Premier League matches for 12 years - Bóng Đá

Man Utd hiện tại đang phải đối mặt với việc bị cơn lốc chấn thương tàn phá đội hình.

"Cũng gặp những chấn thương. Thời điểm hiện tại, Paul Pogba không thể thi đấu, Anthony Martial không thể thi đấu, Aaron Wan-Bissaka không thể thi đấu, Luke Shaw cũng vậy."

"Nhìn sang Manchester City, thiếu vắng Leroy Sane, Kevin de Bruyne, Aymeric Laporte, cùng với việc Vincent Kompany rời đi, thì chẳng cần biết trước đó Pep Guardiola làm tốt thế nào, kết quả cũng sẽ bị ảnh hưởng."

"Và tình huống tương tự đang diễn ra ở Old Trafford."

Không ngờ! Điều Pep dự báo 5 năm trước đang ứng vào Man City? - Bóng Đá

Đội hình bị tàn phá, đến chiến lược gia đại tài như Pep Guardiola cũng không duy trì được phong độ cho Man City.

"Tôi vẫn nghĩ họ cần kiên nhẫn hơn với Ole, ít nhất là trong 2 kỳ chuyển nhượng nữa. Chợ Đông vào tháng một tới, họ sẽ cần thêm một vài chữ ký, và đợi đến cuối mùa giải để mang về thêm 2, 3, 4 hoặc 5 cầu thủ về."

"Chỉ khi đó, thượng tầng Man Utd mới nên phán xét những gì ông ấy đang làm chứ không phải bây giờ."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục