Man Utd thắng lớn trận đấu bí mật: Sanchez ra sân, Greenwood khai hoả

12:29 Thứ tư 21/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ vừa giành được chiến thắng trong trận cầu không được công khai.

Hôm qua, Manchester United đã phải hứng chịu tiếc nuối ở Vòng 2 Premier League. Làm khách chạm trán Wolverhampton Wanderers, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt của trận đại thắng The Blues vòng trước. Không may trước 1 đội chủ nhà thi đấu cứng cựa, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Anthony Martial đưa các vị khách vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng sau giờ nghỉ, Ruben Neves với 1 pha xử lý thiên tài đã đưa bóng xoáy cuộn tung lưới David De Gea từ rìa vòng cấm United. Hòa 1-1, thầy trò Solskjaer bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH.

Greenwood scores for Manchester United in secret match against Sheffield, Alexis Sanchez and Nemanja Matic also feature - Bóng Đá

 United chiến thắng ở trận cầu bí mật.

Hôm nay, Fox Sports Asia hé mở thông tin đặc biệt. Theo đó, chỉ 1 ngày sau kết quả không như ý ở SVĐ Molineux, HLV Solskjaer đã sắp xếp 1 trận đấu kín với Sheffield United. Mục đích của chiến lược gia Na Uy là để đảm bảo các cầu thủ không thường được đá chính bao gồm Alexis Sanchez và Nemanja Matic duy trì sự sẵn sàng, cũng như tạo điều kiện cọ xát cho các tài năng như Mason Greenwood và Angel Gomes.

Báo cáo chỉ ra 10/11 cầu thủ đá chính của Quỷ Đỏ ở trận cầu vừa qua là Sergio Romero, Chris Smalling, Phil Jones, Matteo Darmian, Sanchez, Matic, Gomes, Andreas Pereira, Mason Greenwood và Juan Mata. Chung cuộc Quỷ Đỏ thắng với tỷ số 3-1, 2 trong số 3 bàn thắng được ghi bởi Greenwood và Pereira. Phía Sheffield, cầu thủ lập công là Oli McBurnie.

Xem kỹ thuật thời đỉnh cao của Sanchez:

Phụng Sồ | 10:15 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục