'Man Utd sẽ luôn tạo ra cơ hội khi tấn công'

05:51 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên tạm quyèn Ole Gunnar Solskjaer đã thêm một lần nữa giành chiến thắng với lối chơi tấn công liên tục trong cả trận đấu.

Dù gặp khó khăn trong khâu ghi bàn trong khoảng một giờ đồng hồ thi đấu nhưng Manchester United đã ngay lập tức có được điều họ muốn khi tung Romelu Lukaku và Alexis Sanchez vào sân ở phút 63, thay cho hai người chơi kém hiệu quả là Anthony Martial cùng Juan Mata.

Hiệp hai cũng là khoảng thời gian đội khách chơi rất tốt với những miếng đánh đa dạng và tấn công không ngừng nghỉ. Sau trận đấu, huyền thoại Alan Sheare đã ca ngợi tinh thần đó của Quỷ đỏ, ông nói trên BBC Radio: "Đó là một màn trình diễn rất chuyên nghiệp từ United trong hiệp hai.

Họ sẽ luôn tạo ra cơ hội mỗi khi tấn công nhưng vẫn biết cách phòng thủ. Đội bóng của Solskjaer dễ dàng hạ gục Newcastle Utd nhiều lần trong 45 phút còn lại của trận đấu".

'Man Utd sẽ luôn tạo ra cơ hội khi tấn công' - Bóng Đá

Các cầu thủ Man Utd đang trình diễn thứ bóng đá cuốn hút người xem. 

Sự cơ động của Paul Pogba, người được đẩy lên chơi như một số 10 lệch trái đã giúp Man Utd dễ dàng chiếm lĩnh thế trận, trong khi Marcus Rashford vẫn là gương mặt năng nổ ở vị trí cao nhất. Chính anh là người in dấu giày vào cả hai bàn thắng của đội nhà ở trận này.

Vũ Quang Toản | 05:05 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục