Man Utd rất nhanh, đạt thỏa thuận hợp đồng Ighalo

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Odion Ighalo tại Manchester United coi như chính thức được định đoạt.

 

Hành trình đến Premier League của Odion Ighalo

 Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tài năng Erling Haaland từ Red Bull Salzburg, Man United đã nhanh chóng hỏi mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua, Trung Quốc trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. Ấn tượng với những gì Ighalo thể hiện, Man United hiển nhiên muốn mượn Ighalo đến hết mùa giải này.

Được biết, Shanghai Shenghua có ý định bán đứt Ighalo cho Man United với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Man United lại không sẵn sàng đáp ứng mức phí này, nhất là khi Ighalo sắp bước sang tuổi 31. Chính vì thế, một hợp đồng cho mượn dài hạn là ưu tiên hàng đầu.

Hiện tại, Chính phủ Trung Quốc đã áp dụng lệnh hạn chế hoặc cấm nhập cảnh đối với những ai đến từ vùng dịch do đó, Ighalo cũng khó có thể trở lại khoác áo Shanghai Shenghua. Vì vậy, CLB này đã "bật đèn xanh" để Man United kéo dài thỏa thuận.

Mới nhất, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Shanghai Shenghua đã đồng ý cho Man United mượn Ighalo tới tận tháng Một năm sau. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ này sẽ sớm được công bố ít giờ tới.

Manchester United reach new loan agreement to keep Odion Ighalo until January 2021 - Bóng Đá

 Man United đạt thỏa thuận hợp đồng Ighalo.

Tiểu Lam | 20:38 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục