Man Utd nhận tin mừng khi đón 2 trụ cột trở lại trước trận gặp Watford

18:31 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnVấn nạn chấn thương tại Old Trafford đang dịu bớt và Ole Gunnar Solskjaer đã có thể nhẹ đầu.

Trong loạt trận ĐTQG vừa diễn ra, Manchester United hẳn là đội dính "virus FIFA" nhiều nhất khi các trụ cột liên tục dính chấn thương. Trong bối cảnh mùa giải hạ màn, CĐV MU không thể làm ngơ vấn đề này.

Dù trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nhiều cầu thủ trẻ triển vọng nhưng việc tin dùng họ trong giai đoạn cuối mùa xem ra khá mạo hiểm. Vì thế, NHM "Quỷ Đỏ" đang mong tình hình chấn thương tại đội bóng con cưng dịu bớt.

Và quả thật, 2 ngôi sao tại Old Trafford, Jesse Lingard và Anthony Martial đã có thể trở lại thi đấu để giúp đội nhà trong cuộc đua top 4. Có thông tin cho rằng bộ đôi này đã đủ khả năng ra sân vào trận đấu gặp Watford cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 Lingard và Martial đã trở về Manchester sau khi hồi phục chấn thương tại Dubai.

Trước đó cả 2 cũng từng góp mặt trong trận thua Wolves 1-2 ở FA Cup. Nhưng về trường hợp của Martial, cầu thủ người Pháp lại dính phải chấn thương đầu gối nên bị tuyển Pháp trả về ở đợt tập trung ĐTQG gần đây. Còn Lingard lại gặp vấn đề về sức khỏe nên Gareth Southgate cũng không gọi anh lên tuyển vào tháng 3 này.

Tuy nhiên, sau khi trải qua chuyến dưỡng sức tại Dubai, cả 2 đều sẵn sàng hồi phục thể lực thi đấu. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho Solskjaer để ông không đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh.

                         

Lữ Phong | 17:45 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục